Người tình thứ 2 từng tháp tùng Jack đi diễn từ Hà Nội lên Đà Lạt

"Cứ đu theo idol riết idol ngày càng giàu, mình ngày càng nghèo đi", T.V chia sẻ khi theo Jack đi diễn khắp nơi, từ Phú Quốc, Đà Nẵng đến Đà Lạt.

Việc Jack bị tố ngoại tình và có con riêng là một trong những tin gây chú ý nhất trong những ngày qua. Khán giả bức xúc, tức giận trước những lời tố của hai cô gái T.V. và T.Q., cũng như tuyên bố đã có con với Jack của Thiên An.

Người tình thứ 2 từng tháp tùng Jack đi diễn từ Hà Nội lên Đà Lạt-1

Sau 3 ngày im ắng, trước áp lực dư luận, Jack đã thừa nhận có con riêng và gửi lời xin lỗi đến khán giả. Tuy nhiên, Jack không nhận được sự cảm thông từ công chúng vì họ cho rằng anh thiếu trách nhiệm và không dám thừa nhận chuyện "bắt cá N tay". 

Người tình thứ 2 từng tháp tùng Jack đi diễn từ Hà Nội lên Đà Lạt-2

Mới đây, dân tình lại xôn xao "đào" lại clip vào ngày 25/5 trên MXH của T.V - người tình thứ 2 mở màn chuỗi drama của Jack. Và đặt nghi vấn T.V từng hẹn hò với Jack là thật dù nam ca sĩ chưa một lần xác nhận về mối quan hệ này trên truyền thông.

Người tình thứ 2 từng tháp tùng Jack đi diễn từ Hà Nội lên Đà Lạt-3

Người tình thứ 2 từng tháp tùng Jack đi diễn từ Hà Nội lên Đà Lạt-4
T.V từng tung clip đi xem Jack biểu diễn ở nhiều nơi, có thể thấy sự kiện nào có Jack ở đó có T.V

Người tình thứ 2 từng tháp tùng Jack đi diễn từ Hà Nội lên Đà Lạt-5

Người tình thứ 2 từng tháp tùng Jack đi diễn từ Hà Nội lên Đà Lạt-6
Cô khoe ảnh check-in trên máy bay đến nhiều nơi như Hà Nội, Đà Lạt, Phú Quốc 

Người tình thứ 2 từng tháp tùng Jack đi diễn từ Hà Nội lên Đà Lạt-7
T.V đăng tải hình sexy trong khách sạn

Người tình thứ 2 từng tháp tùng Jack đi diễn từ Hà Nội lên Đà Lạt-8

Theo đó, đoạn clip hé lộ chuyện T.V từng tháp tùng đi diễn cùng Jack ở nhiều nơi, có mặt tại nhiều sự kiện. Cô tung ảnh check-in trên máy bay, ở khách sạn hết từ Phú Quốc, Hà Nội đến Đà Lạt. Kèm theo đó, T.V đính kèm chú thích: "Cứ đu theo idol riết idol ngày càng giàu, mình ngày càng nghèo đi"

Được biết, T.V từng kể lại trong suốt quá trình yêu nhau cô luôn chịu thiệt thòi, lùi về phía sau vì sợ bạn trai bị ảnh hưởng sự nghiệp. Vì thế khi biết sự thật, T.V đau đớn như muốn "chết đi" và càng thất vọng khi Jack còn vô trách nhiệm với chính con đẻ.

Tuy nhiên, cô sợ im lặng thì Jack sẽ không thay đổi nên quyết định lên tiếng để sự thật được làm sáng tỏ, và không cô gái nào bị tổn thương thêm nữa.

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuy-vy-tung-thap-tung-jack-di-dien-tu-ha-noi-len-da-lat-n-273494.html

jack vbiz

Tin tức mới nhất