Người trong cuộc phản ứng căng đét vụ soái ca hôn khách mời nữ rồi từ chối hẹn hò

Khi sự việc đang gây xôn xao, người trong cuộc đã lần lượt lên tiếng.

Tỏ Tình Hoàn Mỹ hiện là một trong những show hẹn hò nhận được nhiều quan tâm thời gian gần đây. Bởi chương trình là nơi quy tụ của rất nhiều trai xinh gái đẹp.

Tuy nhiên, ở tập mới nhất vừa lên sóng, nam ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân đòi hôn bằng được nữ chính nhưng sau đó lại "quay xe" không đồng ý hẹn hò vì nụ hôn có "hương vị tình bạn".

Người trong cuộc phản ứng căng đét vụ soái ca hôn khách mời nữ rồi từ chối hẹn hò-1

Ngay lập tức, dân mạng bày tỏ phẫn nộ trước hành động của Thái Ngân. Họ cho rằng anh làm vậy là không công bằng với phía "nhà gái".

Giữa tâm bão, mới đây nam ca sĩ trẻ đã lên tiếng đầy ẩn ý. Anh viết: "Như một quân tốt thí trên bàn cờ".

Người trong cuộc phản ứng căng đét vụ soái ca hôn khách mời nữ rồi từ chối hẹn hò-2

Ở phần bình luận, có rất nhiều ý kiến được đưa ra. Một số cho rằng đây có thể là chiêu thức PR của chương trình. Nhưng thực hư chuyện này ra sao, phải chờ người trong cuộc lên tiếng nói rõ.

Người trong cuộc phản ứng căng đét vụ soái ca hôn khách mời nữ rồi từ chối hẹn hò-3

Về phía Luna, cô cũng có những chia sẻ về sự việc. Hot girl cho hay: "Phải ở đúng vị trí của một người con gái thì mọi người mới hiểu cảm giác em lúc đó.

Em nói bản thân mình thiệt và anh Ngân không thiệt là có lý do. Em không tiếc nụ hôn ấy nhưng những lời nói sau đó của anh bị quy chụp thành nụ hôn của một buổi đi chơi, đi shopping bình thường. Mọi thứ sẽ bị tệ nếu mọi người hiểu theo hướng ấy".

Người trong cuộc phản ứng căng đét vụ soái ca hôn khách mời nữ rồi từ chối hẹn hò-4
Dàn soái ca trong đó có Tiến Thịnh bất ngờ trước sự táo bạo của cặp nam, nữ chính.

Người trong cuộc phản ứng căng đét vụ soái ca hôn khách mời nữ rồi từ chối hẹn hò-5
Tiến Thịnh từng bấm nút lên tỏ tình ngược với Luna nhưng bị cô từ chối.

Trong một diễn biến khác, cũng là soái ca ngồi ghế nóng của chương trình, mới đây người mẫu Tiến Thịnh có những chia sẻ về cách ứng xử của đồng nghiệp. 

Anh nói: "Việc dùng nụ hôn để thử cảm xúc của bản thân, rồi quyết định nhận lời tỏ tình hay không, làm vậy tôi thấy hơi thiếu tôn trọng bạn nữ. Có ý kiến nói tại Luna đồng ý thì Ngân mới hôn nhưng đã lên một show thực tế, có rất nhiều khán giả ở trường quay cũng như khán giả xem truyền hình thì nên có chừng mực. 

Lúc Thái Ngân hôn Luna, từ khán giả cho đến khách mời đều nghĩ Ngân sẽ ra về thật. Chứ không ai nghĩ nụ hôn ấy là để đong đếm cảm xúc của bản thân. Quý ông chẳng ai làm vậy".

Hiện sự việc vẫn đang gây xôn xao dân mạng.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-dinh-thai-ngan-len-tieng-chuyen-hon-roi-tu-choi-hen-ho-n-258732.html

tỏ tình soái ca

Tin tức mới nhất