Người vợ kém 39 tuổi của nhạc sĩ U70: 'Tôi yêu chồng không vì tiền'

Trong những ngày tháng cuối đời, nhạc sĩ Lý Khôn Thành nhận được sự yêu thương, chăm sóc của người vợ kém 39 tuổi, Lâm Tĩnh Ân.

Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân là cặp tình nhân nổi tiếng của làng giải trí châu Á bởi khoảng cách 39 tuổi giữa hai người. Họ từng bị dư luận dị nghị, cười nhạo và gia đình phản đối.

Tuy nhiên, Tĩnh Ân và Khôn Thành vẫn luôn hạnh phúc với sự lựa chọn của mình. 

Người vợ kém 39 tuổi của nhạc sĩ U70: Tôi yêu chồng không vì tiền-1
Lâm Tĩnh Ân khẳng định, cô yêu chồng chân thành và không quan tâm tới khối tài sản mà ông để lại (Ảnh: Sohu).

Được biết, cặp đôi đã chính thức trở thành vợ chồng vào tháng 2 vừa rồi tại bệnh viện, trước sự chứng kiến của các nhân viên y tế. Trò chuyện với truyền thông Đài Loan, ngày 10/4, Lâm Tĩnh Ân cho biết, trong những ngày cuối đời của chồng, cô không rời ông nửa bước. 

Lý Khôn Thành được chẩn đoán mắc ung thư đại trực tràng giai đoạn cuối vào tháng 9/2022. Bệnh phát tác nhanh và di căn vào gan, xương. Trong thời gian Lý Khôn Thành chạy chữa ung thư, Lâm Tĩnh Ân là người chăm sóc chính. 

Cho đến ngày ông được chuyển sang phòng cấp cứu đặc biệt, Lâm Tĩnh Ân vẫn luôn ở bên người bạn đời của mình. Người phụ nữ 27 tuổi tiết lộ những lời Lý Khôn Thành nói với vợ trước khi chết: "Em là thiên thần của anh. Em là sự tiếp nối của cuộc đời anh".

Theo con trai của Lý Khôn Thành, nhạc sĩ nổi tiếng đã để lại toàn bộ tài sản cho vợ trẻ. Số tài sản này ước tính 50 triệu đô la Đài Loan (gần 39 tỷ đồng). Trong 10 năm ở bên Lý Khôn Thành, Lâm Tĩnh Ân sống phụ thuộc tài chính của chồng.

Người vợ kém 39 tuổi của nhạc sĩ U70: Tôi yêu chồng không vì tiền-2
Hình ảnh trong hôn lễ tại bệnh viện của Lâm Tĩnh Ân và Lý Khôn Thành hồi tháng 2/2023 (Ảnh: Sohu).

Người vợ kém 39 tuổi của nhạc sĩ U70: Tôi yêu chồng không vì tiền-3
Cái nắm tay chứng minh tình cảm bền chặt 10 năm qua của Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân (Ảnh: QQ).

Trong buổi phỏng vấn ngày 10/4, Lâm Tĩnh Ân cho biết, cô không quan tâm tới tiền bạc hay khối tài sản khổng lồ mà chồng để lại.

"Chúng tôi yêu nhau, ở bên nhau 10 năm. Tình nghĩa giữa hai chúng tôi rất lớn. Tôi không quan tâm tới những lời đàm tiếu, bình luận không đúng.

Tôi chưa bao giờ hối hận khi yêu anh ấy. Tuổi tác không phải là vấn đề bởi chúng tôi rất giống nhau", cô gái trẻ nói. 

Cô gái trẻ cũng khẳng định, từ đầu đến cuối, cô chưa bao giờ hối hận vì lựa chọn ở bên Lý Khôn Thành. Cô tin rằng, giữa hai người là tình yêu chân thành và thực sự.

Năm 2013, Lâm Tĩnh Ân cãi lời cha mẹ để lựa chọn ở bên Lý Khôn Thành. Trong chục năm qua, cô bị cha mẹ từ mặt.

Hiện tại, Lâm Tĩnh Ân không nghĩ tới khối tài sản khổng lồ mà chồng để lại. Cô vẫn chưa hết đau buồn trước sự ra đi của Lý Khôn Thành. "Trong 10 năm bên nhau, chúng tôi chưa bao giờ nói về tiền. Tôi không cần tiền của chồng", cô khẳng định.

Lâm Tĩnh Ân cho biết, Lý Khôn Thành không cấm cản việc vợ tìm hạnh phúc mới khi ông qua đời. Tuy nhiên, góa phụ trẻ tuổi cho rằng cô khó có thể gặp được một người đàn ông có tính cách tuyệt vời như Lý Khôn Thành trong tương lai. 

Người vợ kém 39 tuổi của nhạc sĩ U70: Tôi yêu chồng không vì tiền-4
Lâm Tĩnh Ân chia sẻ, cô sẽ cố gắng sống tốt đúng như di nguyện của chồng (Ảnh: Sohu).

"Với tôi, tương lai chưa biết trước được. Không biết, tôi có gặp được người tốt hay không. Tôi chưa muốn nghĩ tới điều gì khi không còn chồng ở bên.

Tôi phải sống tiếp, sống thật mạnh mẽ, đúng như chồng tôi mong muốn và dặn dò trước khi mất. Tôi sẽ sống tốt", cô gái trẻ tâm sự. 

Cha mẹ của Lâm Tĩnh Ân cũng lên tiếng về việc Lý Khôn Thành mất và để lại khối tài sản lớn cho con gái họ.

Trả lời truyền thông vào ngày 10/4, bố mẹ của Lâm Tĩnh Ân phát biểu: "Sinh, lão, bệnh, tử là chuyện không thể tránh khỏi. Chúng tôi hy vọng con gái tôi sẽ có một cuộc sống tốt hơn trong tương lai".

Trước những thông tin tiêu cực hướng về Lâm Tĩnh Ân, con trai Lý Khôn Thành khẳng định rằng, mẹ kế không tranh giành gia sản với gia đình anh. Việc phân chia quyền thừa kế đã được cố nhạc sĩ thực hiện lúc sinh thời.

Số tiền hàng triệu USD được Lý Khôn Thành trao toàn bộ cho Lâm Tĩnh Ân vì cố nhạc sĩ luôn cảm thấy mắc nợ vợ trẻ. Lâm Tĩnh Ân bỏ học và rời khỏi nhà vào năm 19 tuổi khi cha mẹ cô phản đối mối quan hệ giữa hai người.

Vì muốn Lâm Tĩnh Ân có cuộc sống sung túc khi không có ông ở bên nên Lý Khôn Thành mới dành toàn bộ số tiền tích lũy cả đời của mình cho cô.

Người vợ kém 39 tuổi của nhạc sĩ U70: Tôi yêu chồng không vì tiền-5
Các con của Lý Khôn Thành tôn trọng di nguyện của cha ruột (Ảnh: QQ).

Ngày 10/4, con trai Lý Khôn Thành cũng đăng tải hình ảnh của anh và cha lên trang cá nhân và dành những lời thương yêu gửi tới ông.

Con trai của cố nhạc sĩ cho biết, khi còn sống, Lý Khôn Thành là người cha có trách nhiệm và cũng hỗ trợ hai con rất nhiều trong quá trình gây dựng sự nghiệp.

Hiện, hai con của Lý Khôn Thành đều có tài chính vững vàng nên họ không có ý định tranh chấp với mẹ kế.

"Anh em chúng tôi tôn trọng di nguyện của cha. Giữa chúng tôi và Lâm Tĩnh Ân sẽ không xảy ra tranh đoạt tài sản thừa kế. Cô ấy cũng vất vả vì cha tôi nhiều", con trai cố nhạc sĩ chia sẻ.

Lý Khôn Thành là nhạc sĩ nổi tiếng Đài Loan. Ông từng có một vợ và hai con trai trước khi kết đôi với Lâm Tĩnh Ân.

Ông mất ngày 8/4 vì ung thư trực tràng. Con trai ông cho biết, đám tang của cố nhạc sĩ sẽ không tổ chức công khai mà diễn ra riêng tư theo nghi lễ đạo Thiên Chúa giáo. Đây là di nguyện của ông. 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/nguoi-vo-kem-40-tuoi-cua-nhac-si-u70-toi-yeu-chong-khong-vi-tien-20230410205318896.htm

cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao