Người yêu cũ chú rể 'cướp mic' phát biểu gắt trong đám cưới, nhà cô dâu nổi giận bỏ về

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu người này không kể lể một đoạn khá dài về tình trường giữa cô cùng bạn trai cũ.

Việc chia tay rồi mời người yêu cũ tới tham dự đám cưới không còn là chuyện hiếm. Thời gian qua, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tình huống dở khóc dở cười khi "tình cũ" tới hát hay khóc lóc trong ngày vui của cô dâu, chú rể.

Theo đó, gây xôn xao mạng xã hội mới đây là clip ghi lại khoảnh khắc một cô gái trẻ được cho ra người yêu cũ của chú rể lên hát mừng đám cưới. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu người này không kể lể một đoạn khá dài về tình trường giữa cô cùng tân lang.

"Em với chú rể ở đây có duyên nhưng không có phận. Tình cảm 3 năm 7 tháng không bằng tình cảm 1 tháng. Đáng lẽ ra hôm nay người sánh vai với chú rể không phải là cô dâu… Kể từ hôm nay chị S đã là vợ của anh C...", trích lời cô gái.

Bất ngờ bị nhắc lại chuyện cũ, chú rể chỉ biết cười trừ cho qua chuyện. Tuy nhiên, khi nhìn thấy cô dâu buồn ra mặt, anh chàng cũng chẳng có hành động gì.

Để giải nguy, MC đám cưới liên tục "cắt ngang" nhưng cô gái này vẫn không chịu dừng lại và nhắc về chuyện đã qua. Đỉnh điểm của vụ việc chính là phía đại diện nhà gái bực bội, đứng ra phát biểu: "Cuộc vui nào cũng có hồi kết, bây giờ là lúc chúng tôi xin phép trở về nhà gái".

Người yêu cũ chú rể cướp mic phát biểu gắt trong đám cưới, nhà cô dâu nổi giận bỏ về-1

Hiện video đang nhận về sự quan tâm cực lớn. Trong khi một số bày tỏ đồng cảm với cô dâu, nhiều người cũng lên án hành động của cô người yêu cũ.

"Nếu xác định vẫn còn yêu thì tốt nhất không nên có mặt ở đám cưới. Còn đã xác định tham dự rồi thì nên hành xử văn minh", "Ứng xử như thế nên mọi người hiểu tại sao cô dâu không phải là bạn ấy rồi", "Đám cưới của người ta không nên hành xử vậy. Cần phải tôn trọng người khác và tôn trọng chính mình",... là những bình luận dân mạng để lại.

T.H
Theo Vietnamnet


chú rể người yêu cũ cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất