Người yêu cũ Hoàng Thùy Linh có diễn đơ bằng tình trẻ Lệ Quyên?

Sở hữu ngoại hình điển trai nhưng khả năng diễn xuất lại tỷ lệ nghịch, Vĩnh Thụy hay Lâm Bảo Châu đều khiến khán giả thất vọng khi xem phim họ đóng.

Lâm Bảo Châu

Cái tên Lâm Bảo Châu thật sự được mọi người biết đến khi là người yêu của nữ ca sĩ Lệ Quyên, mọi hoạt động của nam người mẫu, diễn viên này đều được soi xét rất kĩ.

Là diễn viên tay ngang, chưa có kinh nghiệm diễn xuất nhưng Lâm Bảo Châu vẫn được ưu ái góp mặt vào nhiều dự án phim, MV ca nhạc như: Anh Ơi Ở Lại, Kẻ Săn Tin, Trói Buộc Yêu Thương, Cố Nhớ Để Mà Quên…và mới đây nhất là Thương Ngày Nắng Về 2

Người yêu cũ Hoàng Thùy Linh có diễn đơ bằng tình trẻ Lệ Quyên?-1
Lâm Bảo Châu được biết tới là tình trẻ của nữ ca sĩ Lệ Quyên

Sự xuất hiện của Lâm Bảo Châu trong tập 3 của Thương Ngày Nắng Về 2 đang khiến mọi người xôn xao bàn tán. Trong phim, Lâm Bảo Châu đảm nhận vai Nguyên, là một đàn anh trong nghề và có mối quan hệ khá thân thiết với Vân Trang (Huyền Lizzie thủ vai).

Người yêu cũ Hoàng Thùy Linh có diễn đơ bằng tình trẻ Lệ Quyên?-2Người yêu cũ Hoàng Thùy Linh có diễn đơ bằng tình trẻ Lệ Quyên?-3
Khán giả chê Lâm Bảo Châu diễn xuất tệ

Quen biết nhau 10 năm nên Nguyên và Trang rất thân thiết, thoải mái khi gặp nhau. Nguyên thường xuyên gọi điện hỏi thăm Vân Trang khi từ Nhật về và đưa đón cô ở chỗ làm. Cứ tưởng một vai diễn như vậy sẽ không làm khó Lâm Bảo Châu thế nhưng khán giả hoàn toàn thất vọng khi thấy “ tình trẻ của Lệ Quyên’’ diễn xuất đơ cứng, sượng trân, thoại như đọc văn, không hề có một chút cảm xúc.

Người yêu cũ Hoàng Thùy Linh có diễn đơ bằng tình trẻ Lệ Quyên?-4
Trước đó, Lâm Bảo Châu tham gia một số phim nhưng không để lại ấn tượng

Những khuyết điểm trong cách diễn của Lâm Bảo Châu đã che lấp vẻ điển trai của anh, khán giả chỉ thấy bực mình mỗi khi đến phân đoạn mà anh xuất hiện.

Vĩnh Thụy

Được mệnh danh là nam thần đẹp nhất Việt Nam nhưng sự nghiệp của siêu mẫu Vĩnh Thụy nhạt nhòa trong mắt người hâm mộ. Khi nhắc đến Vĩnh Thụy, mọi người chỉ nhớ đến vẻ điển trai, những cuộc tình với siêu mẫu Thu Hằng, ca sĩ Hoàng Thùy Linh…tuyệt nhiên không có bất cứ ấn tượng nào đến việc trình diễn thời trang hay nói về những bộ phim mà anh tham gia.

Người yêu cũ Hoàng Thùy Linh có diễn đơ bằng tình trẻ Lệ Quyên?-5
Vĩnh Thụy là siêu mẫu đẹp nhất Việt Nam

Người yêu cũ Hoàng Thùy Linh có diễn đơ bằng tình trẻ Lệ Quyên?-6
Nhưng sự nghiệp phim ảnh của anh không có gì ấn tượng

Nam siêu mẫu từng chia sẻ anh rất yêu thích điện ảnh, anh sẽ theo đuổi đến cùng. Thế nhưng dù đã góp mặt trong một số bộ phim như : Chuyện Tình Đảo Ngọc, Truy Sát, Thần Tượng…nhưng chẳng ai nhớ anh diễn xuất ra sao. Ở phim Chuyện Tình Đảo Ngọc, Vĩnh Thụy đã phải phơi nắng để da đen đi cho phù hợp với vai diễn, nhưng đáng buồn rằng vai diễn vẫn không mang lại tên tuổi cho anh.

Phạm Anh Tuấn

Diễn viên Phạm Anh Tuấn bắt đầu xuất hiện trước công chúng thông qua vai diễn nhỏ trong Nhật ký Vàng Anh vào năm 2007. Dù đã tham gia nhiều phim như Nụ Hôn Rực Rỡ, Trái Tim Có Nắng, Zippo Mù Tạt & Em, Gạo Nếp Gạo Tẻ…nhưng anh chưa thực sự tạo ra được nét riêng diễn xuất cho mình.

Người yêu cũ Hoàng Thùy Linh có diễn đơ bằng tình trẻ Lệ Quyên?-7Người yêu cũ Hoàng Thùy Linh có diễn đơ bằng tình trẻ Lệ Quyên?-8
Phạm Anh Tuấn diễn xuất đơ cứng dù ngoại hình điển trai

Khi tham gia Phố Trong Làng, vào  vai Nam - Trưởng Công an xã Tân Xuân, nam diễn viên gặp phải nhiều ý kiến trái chiều bởi lối kỹ năng diễn xuất thiếu đa dạng, một màu và biểu cảm gượng gạo. Trước những góp ý của khán giả, Phạm Anh Tuấn không hề tiếp thu để thay đổi về cách diễn xuất của mình, thay vào đó anh cãi tay đôi với antifan, cho rằng diễn được như anh đi rồi hãy nói.

Quang Đăng

Nổi tiếng là một vũ công với ngoại hình điển trai, Quang Đăng tham gia bộ phim Trùm Cỏ và nhận được nhiều ý kiến chê bai của khản giả. Trong phim, anh khoe cơ bụng cuồn cuộn, những động tác nhảy múa cuốn hút người xem nhưng ở những phân đoạn cần diễn xuất nội tâm như vui mừng, tức giận hay u sầu, người xem chán nản vì anh chỉ mang mãi một bộ mặt ngơ ngác.

Người yêu cũ Hoàng Thùy Linh có diễn đơ bằng tình trẻ Lệ Quyên?-9Người yêu cũ Hoàng Thùy Linh có diễn đơ bằng tình trẻ Lệ Quyên?-10
Quang Đăng gây thất vọng vì diễn xuất một màu

Quang Đăng từng thừa nhận, mặc dù biết bản thân biểu cảm không tốt nhưng anh tin tưởng vào sự lựa chọn của đạo diễn.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-bao-chau-va-dan-my-nam-phim-viet-dien-do-n-302360.html

Phạm Anh Tuấn Lâm Bảo Châu Quang Đăng Vĩnh Thụy

Tin tức mới nhất