Cô dâu ôm người yêu cũ khóc nức nở ở đám cưới, phản ứng chú rể ai cũng sốc

Không bày tỏ sự tức giận, hành động vỗ tay của chú rể làm ai cũng bất ngờ.

Việc chia tay rồi mời người yêu cũ tới tham dự đám cưới không còn là chuyện hiếm. Thời gian qua, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tình huống dở khóc dở cười khi "tình cũ" tới hát hay khóc lóc, hành động kém duyên trong ngày vui của cô dâu, chú rể.

Cô dâu ôm người yêu cũ khóc nức nở ở đám cưới, phản ứng chú rể ai cũng sốc-1Cô dâu ôm người yêu cũ khóc nức nở ở đám cưới, phản ứng chú rể ai cũng sốc-2

Theo đó, gây xôn xao mạng xã hội mới đây là clip ghi lại khoảnh khắc một nam thanh niên được cho ra người yêu cũ của cô dâu đến dự đám cưới. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu người này không công khai xuất hiện trên sân khấu trong hình ảnh một chú gấu đáng yêu.

Đỉnh điểm của vụ việc chính là anh đến bên cạnh cô dâu rồi cả 2 ôm nhau khóc nức nở trước mặt quan khách. Chú rể đứng bên cạnh cũng tỏ ra rất bất ngờ trước sự việc vừa xảy ra trước mắt.

Cô dâu ôm người yêu cũ khóc nức nở ở đám cưới, phản ứng chú rể ai cũng sốc-3

Tuy nhiên ngay sau đó, anh đã vỗ tay khiến mọi người chợt hiểu ra rằng, hành động này ngầm cảm thông cho hành động của chàng trai kia. Chàng trai kia cũng nhanh chóng rời đi, chúc phúc cho tình cũ.

Sau ít giờ xuất hiện, clip đã nhận về hàng trăm nghìn lượt xem, bình luận. Bên cạnh những ý kiến gửi lời chúc mừng tân lang, tân nương, cũng nổ ra topic chuyện có nên mời người yêu cũ tới tham dự đám cưới.

Cô dâu ôm người yêu cũ khóc nức nở ở đám cưới, phản ứng chú rể ai cũng sốc-4

"Nếu xác định vẫn còn yêu thì tốt nhất không nên có mặt ở đám cưới. Còn đã xác định tham dự rồi thì nên hành xử văn minh","Chả ra làm sao cả", "Đến chúc phúc là được rồi lại còn ôm ấp. Hành động của chú rể còn sốc hơn",... là những bình luận dân mạng để lại.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về hành động nói trên của chú rể?

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguoi-yeu-cu-om-co-dau-hanh-dong-chu-re-gay-soc-n-248379.html

chú rể người yêu cũ cô dâu

Tin tức mới nhất