Xôn xao chú rể bật khóc nức nở khi nhìn thấy dung mạo cô dâu trong đám cưới

Thấy nhan sắc cô dâu, chú rể vội vã lấy khăn lau đi những giọt nước mắt.

Đám cưới là ngày quan trọng, luôn được các chàng trai, cô gái đón chờ. Bởi sau bao năm, họ đã tìm được tình yêu đích thực, một nửa yêu thương thuộc về mình.

Không ít chú rể hồi hộp nhiều ngày chỉ vì mong muốn thấy người bạn đời của mình khoác lên người bộ váy cưới lộng lẫy, cùng nắm tay mình tiến vào lễ đường.

Tuy nhiên mới đây, một chú rể gây xôn xao khi bật khóc nức ngay trên xe đón dâu chỉ vì nhìn thấy nhan sắc của vợ mình trong ngày cưới. Hình ảnh ghi lại, nam chính diện vest bảnh bao, đang ngồi trên xe trò chuyện cùng tân nương.

Nhưng điểm khiến người xem chú ý chính là việc khi cô dâu trẻ vừa bỏ bó hoa xuống để lộ dung mạo cũng là lúc chú rể lấy khăn liên tục lau mắt, lau mặt. Trong khi đó, tân nương vừa cầm hoa vừa cười.

Xôn xao chú rể bật khóc nức nở khi nhìn thấy dung mạo cô dâu trong đám cưới-1

Hình ảnh xuất hiện lập tức nhận về sự quan tâm cực lớn. Trong khi một số đùa vui chắc chú rể này là nạn nhân của việc yêu qua mạng, đến ngày cưới mới được gặp mặt vợ của mình thì số khác lại cho rằng chắc chú rể quá vui mừng khi cưới được vợ nên mới có hành động như vậy.

"Chắc vui quá đây mà", "Có lẽ thêm một nạn nhân của trò yêu qua mạng", "Tò mò không biết chú rể vui hay buồn nữa không biết. Chắc chú rể bị cô dâu chọc cho tức phát khóc rồi",... là những bình luận để lại.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về tình huống trớ trêu nói trên?

Bảo Anh
Theo Vietnamnet


chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất