Hết lộ ảnh tế nhị trên giường, bạn gái Lâm Tây thẳng thắn: Từng yêu thầy giáo năm 17 tuổi!

Sau bức ảnh có phần tế nhị trên giường, mới đây Yến Xuân lại gây sốt khi tiết lộ cô từng yêu thầy dạy võ của mình năm 17 tuổi.

Chưa từng công khai chuyện tình cảm nhưng fan hâm mộ đã đồn đoán thủ môn Lâm Tây và cô nàng gymer Yến Xuân đang hẹn hò thông qua một số bằng chứng mà cả hai thường chia sẻ ảnh.

Sau hiệu ứng của U23 và ĐTQG Yến Xuân vì thế cũng nhận được đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Cũng bởi vậy mà trên mục story Instagram, bạn gái Lâm Tây có tới hàng chục ngàn lượt quan tâm và không ít câu hỏi từ fan. 

Hết lộ ảnh tế nhị trên giường, bạn gái Lâm Tây thẳng thắn: Từng yêu thầy giáo năm 17 tuổi!-1

Bức ảnh "giường chiếu" từng khiến cô bị ném đá trước đó.

Hết lộ ảnh tế nhị trên giường, bạn gái Lâm Tây thẳng thắn: Từng yêu thầy giáo năm 17 tuổi!-2

Khác với những người yêu cầu thủ khác, Yến Xuân tỏ ra khá thân thiện khi hồi âm lại hầu hết các câu hỏi của fan một cách "có tâm". Đặc biệt hơn, cô nàng không ngại chia sẻ những câu chuyện cá nhân, trải nghiệm thực tế trong tuổi trẻ của mình để fan nhìn mà... tránh. 

Mới đây, Yến Xuân một lần nữa khiến cộng đồng fan sôi sục khi thẳng thắn tiết lộ thiên tình sử thời thanh xuân của mình.  Đó chính là bí mật về mối tình đầu mà cô nàng từng có trước khi nên duyên với Lâm Tây.

Cụ thể khi được hỏi về mối tình đầu, Yến Xuân kể, năm đó cô là một thiếu nữ 17 tuổi, đem lòng yêu đơn phương thầy dạy võ của mình (thầy 22 tuổi). Sau 6 tháng cầm cưa, theo đổi, cuối cùng Yến Xuân cũng toại nguyện khi thầy "đổ rầm" trước mặt. Thế nhưng, khăng khít chưa bao lâu, tròn 2 tháng cặp đôi đường ai nấy đi để lại cho nữ gymer sexy nhiều nuối tiếc. 

Hết lộ ảnh tế nhị trên giường, bạn gái Lâm Tây thẳng thắn: Từng yêu thầy giáo năm 17 tuổi!-3

Yến Xuân thẳng thắn kể chuyện yêu thầy giáo năm 17 tuổi.

“Kết thúc là chị bị bỏ vì không hợp, nói chính xác hơn là do lúc đấy chị xấu người còn xấu cả tính luôn - hay ghen”, Yến Xuân cho hay. Dù chỉ 2 tháng nhưng Yến Xuân cũng thừa nhận, cô mất 3 năm để quên vì đó là mối tình đầu đáng nhớ. Điều đặc biệt là cho đến thời điểm hiện tại, cô và người thầy cũng là mối tình đầu của mình vẫn là bạn tốt.

Trước đó, bạn gái Lâm Tây cũng từng khuyên các bạn nữ đừng nên để mình rơi vào thế bị động rước một mối quan hệ: "Buồn cười ở chỗ, tại sao đa phần phụ nữ luôn đặt mình ở vị trí được chọn trong tình cảm?

Đừng bao giờ trách đàn ông lăng nhăng, đểu cáng,... Chị nghĩ trước một mối quan hệ nghiêm túc hãy cho bản thân mình cũng như người khác cái quyền được tìm hiểu. Nếu không hợp thì cũng là chuyện quá đỗi bình thường".

Sau nhiều sóng gió tình cảm có vẻ như cô nàng đang dần trưởng thành và biết cách yêu hơn.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


đặng văn lâm Tình yêu

Tin tức mới nhất