Người yêu em thiếu gia Phan Thành khoe quà Valentine khổng lồ

Khánh Hà - bạn gái thiếu gia Phan Hoàng - khiến nhiều người ngưỡng mộ khi khoe món quà được tặng trong Lễ Tình nhân.

Trong ngày Valentine ngọt ngào vừa qua, Đặng Khánh Hà - bạn gái Phan Hoàng, em trai thiếu gia Phan Thành - gây chú ý khi đăng ảnh chụp với món quà bạn trai tặng.

Cô nàng nở nụ cười hạnh phúc khoe một chú gấu được kết từ hàng trăm bông hoa hồng. Khánh Hà đã chia sẻ khoảnh khắc này trên trang cá nhân cùng những dòng ngọt ngào gửi gắm tới nửa kia: "Happy Valentine, thank you, anh yêu. Cảm ơn người yêu về món quà không thể tuyệt vời hơn".

Người yêu em thiếu gia Phan Thành khoe quà Valentine khổng lồ-1
Bạn gái Phan Hoàng khoe món quà lãng mạn trong ngày Valentine. Ảnh: FBNV.

Đôi trẻ đã có bữa tối lãng mạn bên nhau. Không ồn ào hay thị phi, mối tình của chàng thiếu gia họ Phan và bạn gái thật sự khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Phan Hoàng - em trai thiếu gia Phan Thành - là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư.

Dù không chia sẻ nhiều thông tin cá nhân, Phan Hoàng vẫn luôn được biết đến là thiếu gia chơi xe sang có tiếng. Cách đây 2 năm, anh từng gây bất ngờ khi khoe quà anh trai tặng nhân dịp tốt nghiệp đại học là một chiếc Ferrari trị giá đến 16 tỷ đồng.

Trước đó, Phan Hoàng còn "thừa kế" nhiều siêu xe từ Phan Thành như Lamborghini Huracan xanh cốm, Bentley Continental GT V8 S.

Không chia sẻ quá nhiều về cuộc sống sang chảnh, song chàng thiếu gia Sài Gòn thường xuyên đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên bạn gái xinh đẹp.

Người yêu em thiếu gia Phan Thành khoe quà Valentine khổng lồ-2Người yêu em thiếu gia Phan Thành khoe quà Valentine khổng lồ-3Người yêu em thiếu gia Phan Thành khoe quà Valentine khổng lồ-4Người yêu em thiếu gia Phan Thành khoe quà Valentine khổng lồ-5Người yêu em thiếu gia Phan Thành khoe quà Valentine khổng lồ-6
Những khoảnh khắc ngọt ngào của đôi trẻ Phan Hoàng - Khánh Hà. Ảnh: FBNV.

Người yêu chàng thiếu gia 9X - Đặng Khánh Hà - công khai để "relationship" với Phan Hoàng trên trang cá nhân.

Như những cô nàng đang yêu khác, Khánh Hà thường xuyên chia sẻ phút giây lãng mạn bên nửa kia. Cô và Phan Hoàng hẹn hò đến nay được gần 2 năm.

Ngoài ra, mối quan hệ của Khánh Hà với anh trai Phan Hoàng cũng rất tốt. Cả hai thường qua lại vui vẻ trên mạng xã hội.

Khánh Hà có gương mặt xinh đẹp cùng sống mũi cao và làn da trắng. Cô từng có thời gian học tập, sinh sống tại Australia.

Theo Zing


Phan Thành

Tin tức mới nhất