Sau nhiều lần Phan Thành 'thả thính' Midu bất ngờ 'phản hồi' khiến fans rần rần ghép đôi

Động thái mới của cặp đôi khiến fans của cả hai được dịp đẩy thuyền liên tục.

Lễ tình yêu năm nay, được mùa các hotface Việt công khai tình cảm. Cụ thể, MC Hoàng Oanh công khai người mới, Khánh Linh The Face khoe cận mặt bạn trai, Châu Bùi cùng bạn trai Decao đi du lịch,...

Thế nhưng, với những người còn đang độc thân, họ sẽ tìm cách "thả thính" để tìm người phù hợp. Không nằm ngoài thời cuộc, ngày Valentine, thiếu gia đình đám Sài thành - Phan Thành đã đăng tải dòng trạng thái khiến bất cứ cô gái nào cũng muốn "mắc thính". Trên trang cá nhân, con trai của đại gia Phan Quang Chất viết: "Em làm gì tối nay? Anh thì 1 mình và chờ em rồi đó!".

Sau nhiều lần Phan Thành thả thính Midu bất ngờ phản hồi khiến fans rần rần ghép đôi-1

Động thái mới của anh chàng vừa là lời khẳng định đang độc thân cũng nhân tiện muốn tìm người trong mộng. Ngay lập tức 2 cái tên Xuân Thảo và Midu được fans réo gọi.

Nếu trong ngày đặc biệt dành cho các cặp đôi, Xuân Thảo khoe ảnh được người bí mật tặng hoa thì Midu lại đăng tải clip cực vui nhộn. Cô viết: "Hậu Valungtung Midu tung clip hot. Đừng ai hỏi em nhiều nữa nha".

Sau nhiều lần Phan Thành thả thính Midu bất ngờ phản hồi khiến fans rần rần ghép đôi-2
Phan Thành "hỏi"...


... và Midu bất ngờ trả lời khiến nhiều người thích thú.

Khoảnh khắc "người hỏi kẻ trả lời" của cặp thiếu gia, hot girl nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm. Sau ít giờ xuất hiện, không ít fans vào trang cá nhân khuyên nữ diễn viên nên cho Phan Thành một cơ hội: "Du à, em hãy mở lòng mình cho Phan Thành thêm 1 cơ hội đi nữa em. Trong suốt những năm tháng qua chị luôn mong em và Phan Thành quay về bên nhau", "Cho Phan Thành thêm một cơ hội nữa đi cô gái",...

Thế nhưng sau clip đáng yêu đó, Midu không có thêm bất cứ phản hồi nào.

Sau nhiều lần Phan Thành thả thính Midu bất ngờ phản hồi khiến fans rần rần ghép đôi-3
Nhiều người khuyên Midu nên cho Phan Thành một cơ hội.

Trước đó, Phan Thành cũng từng bóng gió về mối tình 7 năm đã qua với Midu. Anh trải lòng: "8/2/2013 - 8/2/2019 - 7 năm rồi. Muốn yêu thương thì phải hiểu nhau. Muốn hiểu nhau thì phải tin tưởng nhau. Muốn tin tưởng thì phải thật lòng với nhau. Nhưng để ở bên nhau thì chúng ta cần sự bao dung cho nhau!".

Sau nhiều lần Phan Thành thả thính Midu bất ngờ phản hồi khiến fans rần rần ghép đôi-4
Sau nhiều lần Phan Thành thả thính Midu bất ngờ phản hồi khiến fans rần rần ghép đôi-5
Phan Thành và những status khiến nhiều người khẳng định anh vẫn nhớ tới Midu.

Hay trong một status tổng kết năm 2018, chàng thiếu gia đình đám tâm sự: "Hết 2018 rồi, năm nay là 1 năm đầy đủ cảm xúc nhất. Từ công việc đến tình cảm đều có những biến chuyển không ngờ. Công việc tuy rất trắc trở nhưng cuối cùng kết quả lại viên mãn, như vậy là hài lòng rồi. 

Năm nay sẽ là 1 năm ăn Tết thật vui vẻ, vì ít nhất đã hoàn thành mọi kế hoạch, và cuối cùng cũng đã hiểu điều mình cần thật sự là gì. Sau bao nhiêu năm tháng ấy, thì ra anh vẫn như ngày đầu!".
 


T.H
Theo Vietnamnet


Midu Phan Thành

Tin tức mới nhất