Người yêu Linh Ngọc Đàm tiết lộ thu nhập khó tin

Văn của người yêu Linh Ngọc Đàm nghe quen quá, giống với một streamer nào đó quê Cao Bằng thì phải.

Sau vô số hint hẹn hò, Linh Ngọc Đàm cũng đã xác nhận có tình mới dù chưa một lần công khai danh tính về chàng trai này. Thậm chí, dù có mặt trong không ít vlog về cuộc sống cá nhân của nữ streamer nhưng người tình của "Đàm tổng" vẫn được che mặt một cách rất kỹ càng.

Người yêu Linh Ngọc Đàm tiết lộ thu nhập khó tin-1
Linh Ngọc Đàm hiện đang rất hạnh phúc bên người yêu

Dù vậy, với rất nhiều hint trước đó thì cư dân mạng đã tìm ra info của "đàng trai" và khẳng định đây chính là tình mới của Linh Ngọc Đàm. Theo đó, anh chàng này có tên là Hoài Nam, một chủ nhà hàng tại TP.HCM và đồng thời cũng là một tay chơi tiền ảo khá có tiếng.

Tuy nhiên chừng đó thông tin có lẽ là không đủ để thỏa mãn sự hiếu kỳ về chàng người yêu vẫn còn quá nhiều bí ẩn của Linh Ngọc Đàm. Một vấn đề dù khá nhạy cảm nhưng cũng khiến người ta không khỏi tò mò chính là thu nhập của người yêu "Đàm tổng" là bao nhiêu.

Bởi lẽ trước đó cô từng công khai từ chối công việc với mức lương 400 triệu/ tháng.

Người yêu Linh Ngọc Đàm tiết lộ thu nhập khó tin-2
Hoài Nam - anh chàng được dân mạng cho là người yêu Linh Ngọc Đàm

Mới đây, Hoài Nam đã chia sẻ một story khoe được tặng iPhone 13 và đồng thời hé lộ luôn mức lương của mình. Theo đó, anh chàng cho biết mỗi ngày làm việc 12 tiếng nhưng lương chỉ 8 triệu/ tháng.

Chưa hết, Hoài Nam còn cho biết mình được "bao nuôi" bởi người yêu và chiếc iPhone 13 này cũng do chính người yêu "mà ai cũng biết là ai" mua tặng.

Người yêu Linh Ngọc Đàm tiết lộ thu nhập khó tin-3
Hoài Nam khoe được tặng iPhone 13 và tiết lộ sốc về mức lương và được người yêu "bao nuôi"

Ngoại trừ việc được người yêu tặng iPhone thì hẳn những điều mà Hoài Nam chia sẻ đều quá khó tin. Thậm chí khá giống với câu nói "lương 7-8 triệu/ tháng" của một streamer quê Cao Bằng nào đó đang dẫn đầu giới streamer Việt Nam và cũng rất thân thiết cùng Linh Ngọc Đàm.

Chính Hoài Nam dù không đăng tải nhiều trên MXH nhưng mỗi khi xuất hiện đều cực kỳ sang xịn với những chuyến đi du lịch hay đồng hồ có giá hàng chục nghìn USD, xế "Mẹc"...

Người yêu Linh Ngọc Đàm tiết lộ thu nhập khó tin-4
Cuộc sống khá sang chảnh của Hoài Nam được anh chàng đăng tải trên trang cá nhân

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nguoi-yeu-linh-ngoc-dam-tiet-lo-thu-nhap-kho-tin-dang-noi-hon-la-thua-nhan-duoc-dam-tong-bao-nuoi-2202130903458542.htm

Linh Ngọc Đàm streamer

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao