Bạn gái ốm, chàng trai hỏi han mua thuốc, thứ cô đòi khiến anh hết hồn

Tưởng ốm thì phải mua thuốc uống, mua cháo ăn nhưng không ngờ cô gái lại đòi thứ khiến anh chàng nín lặng.

Con gái vốn là thứ làm nũng và khó hiểu nhất trên đời quả không sai. Người nói một đằng nhưng là một nẻo, người yêu cũng không biết đâu mà lần. Lúc ốm lúc đau, con gái là thứ khó hiểu nhất, luôn tìm mọi cách "hành" bạn trai đến nơi đến chốn, để xem thái độ của anh ra sao. Mới đây, cô gái này chia sẻ một đoạn chát dài của mình với bạn trai "nhân dịp" mình bị ốm khiến dân mạng bật cười.

Hóa ra, ốm đau chỉ là cái cớ thôi nhỉ?

Bạn gái ốm, chàng trai hỏi han mua thuốc, thứ cô đòi khiến anh hết hồn-1

Theo đó, cô thông báo với người yêu rằng mình ốm lắm: "Em đang ốm lắm đây, anh có biết mình phải làm gì không?". Thông thường, các chàng trai sẽ nghĩ ngay việc mua cháo, mua thuốc, đến chăm sóc bạn gái và anh này cũng vậy. "Ơ em ốm sao không bảo anh để anh mua thuốc", chàng trai đáp. Tuy nhiên cô gái gạt phắt: "Không, ý em không phải là thuốc". "Thế hay anh mua cho em bát phở 2 trứng, ăn xong em khỏe như vâm luôn", chàng trai tiếp tục hỏi han, cô gái vẫn "không".

"Thế em muốn gì?", anh chàng gặng hỏi. "Chán anh lắm, ốm yếu người ta môi nhợt nhạt người ta muốn mua son để đánh. Người ngoài nhìn vào tưởng không ốm đó, hihi". Hóa ra đây là mục đích của cô gái. Và ngay lập tức, cô gửi cho chàng trai chiếc link mua son trên mạng.

Đúng là, con gái là thứ khó hiểu và vòng vo nhất thật. Muốn mua son thì bảo người yêu lại còn vòng vo từ chuyện đau ốm. Đàn ông mà hiểu được suy nghĩ này thì đúng là bá đạo. Các nàng có muốn hành cũng phải hành vừa phải chứ đến lúc các anh chán thì ngồi đó mà khóc.

Câu chuyện đăng tải khiến dân mạng bình luận ngán ngẩm:

Bạn gái ốm, chàng trai hỏi han mua thuốc, thứ cô đòi khiến anh hết hồn-2
Ảnh minh họa

- Mất giá trị của con gái quá bạn ơi

- Đùa, có thỏi son thôi mà, làm gì căng?

- Thế định thế nào đây anh ơi, hay định cho em ăn xôi tiếp?

- Anh có mua son không thì bảo

Biết rằng trong tình yêu nũng nịu một chút mới đáng yêu nhưng các nàng nên nhớ, đừng làm quá, đừng hành hạ khiến các anh mệt mỏi nhé. Xã hội hiện đại rồi, nam nữ bình đẳng đi...

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-yeu-om-voi-vinh-ban-trai-hai-huoc-n-259885.html

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất