Ngưỡng mộ vẻ đẹp gợi cảm của Xa Thi Mạn ở tuổi U50: Diện đầm khoét trước hở sau khoe ngực đầy, lưng trần

Nữ diễn viên Xa Thi Mạn lại khiến bao người phải xao xuyến vì nhan sắc tươi trẻ cùng thân hình nuột nà quyến rũ đến ngỡ ngàng của mình.

Vào ngày 29/10 vừa qua, Xa Thi Mạn đã có mặt tại buổi triển lãm được phối hợp tổ chức bởi một thương hiệu mỹ phẩm và Đại học Thanh Hoa. Lựa chọn trang phục đầm trắng với thiết kế cổ chữ V gợi cảm, nữ diễn viên “Diên Hi công lược” khoe được khuôn ngực đầy và tấm lưng trần trắng mịn.

Ngưỡng mộ vẻ đẹp gợi cảm của Xa Thi Mạn ở tuổi U50: Diện đầm khoét trước hở sau khoe ngực đầy, lưng trần-1

Xa Thi Mạn diện đầm khoét trước hở sau khoe ngực đầy và lưng trần.

Để tạo sự đồng điệu, Xa Thi Mạn còn sử dụng áo khoác bên ngoài để giữ ấm và đi giày cao gót tông trắng đồng điệu. Mặc dù trang điểm nhẹ nhàng là thế nhưng mỹ nhân 44 tuổi này vẫn tỏa sáng nhờ vào diện mạo tươi trẻ cùng làn da đẹp miễn chê.

Ngưỡng mộ vẻ đẹp gợi cảm của Xa Thi Mạn ở tuổi U50: Diện đầm khoét trước hở sau khoe ngực đầy, lưng trần-2

Ngưỡng mộ vẻ đẹp gợi cảm của Xa Thi Mạn ở tuổi U50: Diện đầm khoét trước hở sau khoe ngực đầy, lưng trần-3
Nữ diễn viên Xa Thi Mạn lại khiến bao người phải xao xuyến vì nhan sắc tươi trẻ cùng thân hình nuột nà quyến rũ đến ngỡ ngàng của mình.

Trong khi nhiều ngôi sao cùng tuổi đã có dấu hiệu lão hóa, xuống sắc thì Xa Thi Mạn lại ngày càng trẻ trung, phóng độ. Không phải tự nhiên mà cô có được sắc vóc vạn người mê như vậy. Trên thực tế Xa Thi Mạn đầu tư rất nhiều cho việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Cô không chỉ bảo dưỡng tốt cơ thể bằng cách ăn uống điều độ, tập luyện đều đặn mà còn đảm bảo mình có giấc ngủ tốt. Ngoài quan tâm đến da mặt, Xa Thi Mạn cũng chú trọng tới nhiều bộ phận khác trên cơ thể như chân, khuỷu tay, mắt…

Ngưỡng mộ vẻ đẹp gợi cảm của Xa Thi Mạn ở tuổi U50: Diện đầm khoét trước hở sau khoe ngực đầy, lưng trần-4
Nhờ bảo dưỡng cơ thể tốt mà ở tuổi 44 nữ diễn viên “Diên Hi công lược” vẫn ngọt ngào như thế này.

Theo Công lý & xã hội


Xa thi Mạn

Tin tức mới nhất