Ngụy trang thành ông lão để vận chuyển khối lượng lớn heroin

(2Sao) - Trong bộ dạng như ông lão, một tên trùm ma túy ở Hoa kỳ đã suýt đào tẩu khỏi sự truy lùng của cảnh sát.

Kẻ ngụy trang được biết đến là Fugitive Shizz Miller, 31 tuổi, sống tại một ngôi làng Hyannis thuộc thị trấn Barnstable, Massachusetts , ở Hoa Kỳ. Miller bị cảnh sát truy bắt vì có động cơ cố tình ngụy trang, biến tấu khuôn mặt nhằm tẩu thoát khỏi sự truy lùng của cảnh sát để vận chuyển khối lượng lớn heroin ra thị trường.

Một nhà chức trách cho biết, Shizz Miller dùng mặt nạ Mission Impossible, sau khi ngụy trang chông hắn như một ông lão ngoài 80 tuổi. Nhìn vào khó có thể phát hiện được đó chính là tội phạm đang bị truy nã.

Fugitive Shaun Miller 31 tuổi (bên trái), sau khi được ngụy trang (bên phải)
 nhìn như ông lão đã ngoài 80 tuổi.


Theo một nguồn tin báo, vào thứ 5 họ phát hiện một người đàn ông chông giống như Miller, tội phạm đang bị truy nã trên các phương tiện truyền thông đang chốn tại một căn nhà ở Cape Cod thuộc Bang Massachusetts. Sau khi nhận được tin báo, các cơ quan chức năng lập tức huy động lực lượng cảnh sát đến tại Cape Cod vây bắt tên tội phạm này.

Khi cảnh sát ra lệnh cho người bên trong căn nhà lập tức ra bên ngoài,  người đàn ông ấy bước ra với một khuôn mặt già nua với rất nhiều ria mép. Ban đầu, họ đánh giá người đàn ông này không phù hợp với mô tả về tên tội phạm Miller. Thế nhưng, bất ngờ một nhân viên cảnh sát đã nhận ra diện mạo bên ngoài của hắn đã được ngụy trang, viên cảnh sát tiến lại gần lột mặt lạ của hắn xuống, cảnh sát cho biết.

Tại hiện trường, cảnh sát tìm thấy Gần 30.000 $ tiền mặt và hai khẩu súng có đạn được giấu trong một túi đựng quần áo bên trong căn nhà.
 
Chân dung kẻ ngụy trang buôn ma túy Miller


Cục Cảnh sát Yarmouth cho biết, Miller là một trong 12 tội phạm đã bị truy tố về súng ống và tội buôn ma túy. Trước đó, Miller đã nhiều lần bị truy tố và gửi đơn khiếu nại hình sự đến vì có liên quan trực tiếp đến việc vận chuyển ma túy cho các băng đảng trên đường phố NAUTI.

Về phía bị cáo Miller luật sư cho biết, thân chủ của ông phủ nhận sự tham gia và sẽ không nhận tội, theo CNN .

Buổi điều trần, truy tố Fugitive Shaun Miller với hành vi vận chuyển, buôn bán heroin và sử dụng súng ống được diễn ra vào ngày 31 tháng 8 tại tòa án liên bang.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao