Nguyên đơn, bị đơn vắng mặt trong vụ kiện của Đặng Siêu

Trong phiên xử sáng 30/12, tòa án Bắc Kinh rơi vào cảnh khó xử khi không đủ thành phần xét xử.

Theo Nam Đô, Đặng Siêu vắng mặt tại phiên tòa vào sáng 30/12 với lý do bận rộn quảng bá phim Thiên sứ xấu xa. Anh ủy quyền luật sư làm việc tại tòa. Phía bị đơn với ba nhân vật nghi vấn và luật sư cũng không có mặt.

"Vì không đủ thành phần cho một phiên xử nên quá trình tố tụng kết thúc sớm, chờ ngày khác làm việc" - Nam Đô cho biết. Nhiều cư dân mạng cho rằng việc Đặng Siêu khởi kiện nhóm đối tượng tung tin đồn thất thiệt đang đi vào ngõ cụt.

Nguyên đơn, bị đơn vắng mặt trong vụ kiện của Đặng Siêu
Đặng Siêu và Tôn Lệ từng mệt mỏi vì tin đồn ngoại tình.


Trả lời phỏng vấn, nam diễn viên Thiên sứ xấu xa cho biết anh không thỏa hiệp với những thị phi ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình. "Dù những kẻ đó không có mặt tại tòa, tôi cũng sẽ theo kiện đến cùng" - anh tuyên bố.

Đặng Siêu bày tỏ sự mệt mỏi vì những tin tức  từ trên trời rơi xuống. "Trước là tin tôi ngoại tình, gần đây là những chỉ trích cho rằng tôi xấu tính, không đáng mặt đàn ông. Nếu không kiện, những tin đồn còn tăng lên nữa".

Trước đó, vào tháng 6, trên mạng xôn xao thông tin tài tử ngoại tình sau vài năm chung sống với Tôn Lệ. Trên trang cá nhân, gia đình Đặng Siêu cùng nữ diễn viên Chân Hoàn truyện bày tỏ thái độ bức xúc.

"Không ngoại tình thì đến tin đồn ly hôn, chúng tôi quá mệt mỏi. Gia đình con gái đầm ấm nhưng thường bị làm phiền vì những thông tin sai sự thật" - mẹ Tôn Lệ lên tiếng bảo vệ con rể.

Nguyên đơn, bị đơn vắng mặt trong vụ kiện của Đặng Siêu
Phiên tòa sáng nay kết thúc sớm vì bị cáo, luật sư và nguyên đơn vắng mặt.

Theo Tri Thức

Tin tức mới nhất