Nguyễn Oanh, Quang Hùng xuất sắc đăng quang VietNam's Next Top Model

Hai thí sinh Nguyễn Oanh và Quang Hùng đã vượt qua hàng trăm, hàng ngàn thí sinh để bước lên bục vinh quang của chương trình tìm kiếm Người mẫu Việt Nam - VietNam's Next Top Model.

Vietnam’s Next Top Model 2014 đã đi đến hồi kết và mang lại cho khán giả những cung bậc cảm xúc khác nhau, từ những pha nghẹt thở đến những giọt nước mắt cảm động dành cho từng khoảnh khắc của những thí sinh. Một lần nữa đã chứng tỏ, chương trình Vietnam’s Next Top Model là một chương trình tìm kiếm người mẫu hàng đầu Việt Nam khi mang đến cho khán giả những giây phút thú vị và những cảm nhận về những khó khăn của một người mẫu khi họ muốn thành công trên con đường sự nghiệp của mình.



Top 5 của chương trình đã được trải nghiệm môi trường làm việc quốc tế thực sự khi đến với Kinh đô Thời trang Milan, Italia để sắm cho mình "hành trang" cuối cùng tại đêm chung kết này. Top 5 Vietnam’s Next Top Model 2014 mỗi người một điểm mạnh nếu Tiêu Linh thông minh, sắc sảo sở hữu gương mặt góc cạnh, Cao Ngân sở hữu vóc dáng lý tưởng, tỷ lệ hình thể đáng mơ ước, Nguyễn Oanh chiều cao nổi bật, tiến bộ vượt bậc thì Quang Hùng dày dạng kinh nghiệm, gương mặt ấn tượng, Duy Anh đa tài, đa phong cách, hàng triệu khán giả của Vietnam’s Next Top Model đang “cân não” trước sự đa dạng và nổi trội của Top 5 thí sinh xuất sắc nhất mùa giải thứ 5 này.

Sân khấu chương trình được thiết kế một cách tối giản, tập trung vào những phần đi catwalk và thể hiện của 5 thí sinh. MC Tùng Leo và Huyền Ny sẽ phụ trách là người dẫn dắt cho chương trình quan trọng tối nay. Noo Phước Thịnh làm nổ tung cả không gian tổ chức bằng ca khúc vui nhộn và máu lửa You make me beautiful.





Mặc thiết kế của Lý Giám Tiền với sắc đen huyền bí. Trong khi Quang Hùng thể hiện được bản lĩnh của một  người mẫu đã có kinh nghiệm và được trau dồi thêm kinh nghiệm bởi Siêu mẫu Xuân Lan và các chuyên gia thì Duy Anh cũng cho thấy được những gì mà anh được học về thời trang trong thời gian qua là không hề uổng phí. Bên cạnh đó, trong 3 cô nàng, Nguyễn Oanh, Cao Ngân và Tiêu Ngọc Linh đều mang đến sự chắc chắn và chuyên nghiệp, chính phục từng bước đi tại sàn catwalk.













Trong khi đó, trong hậu trường, quán quân VietNam's Next Top Model 2013 Mâu Thủy đã có những chia sẻ rằng :"Thủy rất vui được tham gia đêm chung kết, và cảm giác hồi hộp lo lắng lại ùa về, mọi thứ hoàn toàn mới. Sau khi đăng quang thì mọi người biết đến mình nhiều hơn, nhiều lời mời làm việc hơn và cuộc sống của Thủy cũng thay đổi".

Trước phần trình diễn đầu tiên của 5 thí sinh, Xuân Lan đã tự hào để nói rằng 5 gương mặt này chính là thế hệ vàng của làng người mẫu Việt Nam. Dù chưa bước chân ra khỏi cuộc thi nhưng tất cả đã là những người mẫu chuyên nghiệp và chắc chắn sẽ thành công ở tương lai. Ngay sau đó, Quang Hùng và Nguyễn Oanh đã được Xuân Lan sướng tên bước tiếp vào Top 2 tiếp tục "chiến đấu" để giành ngôi vị quán quân.









Các thí sinh chúc mừng cho Top 2 Nguyễn Oanh - Quang Hùng


Văn Mai Hương khuấy động sân khấu bằng ca khúc Hãy mỉm cười

Xét về kinh nghiệm trong lĩnh vực người mẫu thì khó có thí sinh nào trong Top 5 có thể qua mặt được Quang Hùng, từng trình diễn trong các show diễn thời trang trong nước và là gương mặt từng xuất hiện trên các tạp chí thời trang Việt Nam, Quang Hùng hẳn là vượt trội hơn các thí sinh về bề dày kinh nghiệm trong nghề nghiệp.

Thế nhưng, những tiến bộ không ngừng của Nguyễn Oanh khiến nhiều người trong đó có những chuyên gia thời trang Việt Nam cảm thấy bất ngờ. Với những bước chân chập chững từ những ngày đầu vào Ngôi nhà chung, giờ đây, cô đã có thể tự tin sải bước trên sàn catwalk.


Top 2 VietNam's Next Top Model 2014

Bước vào phần thử thách chụp hình mang chủ đề Hướng tới tương lai. Giám khảo muốn đòi hỏi thí sinh biến đây là một màn trình diễn thấy được các thí sinh đã lột xác ra sao, đã tiến bộ như thế nào. Dưới bàn tay đầy "ma thuận" của nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, Quang Hùng bước ra với phong độ cao nhất và tạo những dáng chụp đầy mạnh mẽ, nam tính trên nền nhạc điện tử sôi động.





Là thí sinh chụp hình sau nhưng cô không làm mất đi tinh thần và cái hồn trong mỗi shoot hình, từng chuyển động, ánh mắt, thần thái đều toát lên sự chuyên nghiệp, thể hiện năng lực của một "viên ngọc thô" đang tỏa sáng.





Giám khảo Nam Trung nói rằng :"Quang Hùng đã cố gắng rất nhiều và tiến bộ rất nhiều còn ở Nguyễn Oanh, một người mẫu trưởng thành từ con số 0, hôm nay tôi đã sợ để sân khấu nuốt chửng Nguyễn Oanh và bản lĩnh của Nguyễn Oanh ở đây và tôi vô cùng tự hào về hai màn trình diễn của thí sinh." Trong khi đó, Xuân Lan cũng chia sẻ rằng :"Chúng tôi biết, khi Nguyễn Oanh được chọn vào Top 5, chúng tôi đã bị ném đá rất nhiều. Nhưng mọi  người sẽ thấy 5 thí sinh này sẽ trở thành những người mẫu tài năng của làng thời trang Việt Nam. Đặc biệt, hôm nay tôi rất xúc động và hãnh diện về 2 em hôm nay"


Thanh Duy Idol trình diễn tại chung kết VietNam's Next Top Model

Một điều đặc biệt đã đến với đêm chung kết của VietNam's Next Top Model 2014, lần đầu tiên, 2 thí sinh đã được gọi tên và vinh danh ở ngôi vị quán quân. Đây cũng là điều mà các phiên bản Next Top trên thế giới chưa hề có. Nếu xét về sự cố gắng, nỗ lực và sự chuyên nghiệp thì đây có lẽ là một kết quả rất hợp lòng khán giả. Không ít người tỏ ra bất ngờ nhưng cũng không ít người lại thấy đây chính là một "phần quà" lớn được chia đều cho cả 2 thí sinh. Đây chính là nguồn động viên, sự khởi đầu thuận lợi cho con đường người mẫu chuyên nghiệp của cả Quang Hùng và Nguyễn Oanh.


Nguyễn Oanh - Quang Hùng trong giây phút đăng quang.

Đăng Hải
Ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất