Cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam lộ ảnh bà thím, khác xa hình sống ảo trên MXH

Loạt ảnh mới đây về cơ trưởng Nguyễn Quang Đạt đang nhận về nhiều chú ý.

Nguyễn Quang Đạt (30 tuổi) nổi đình đám trên mạng xã hội khi được biết đến là cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam. Anh sở hữu ngoại hình chuẩn người mẫu với chiều cao 1m80 cùng gương mặt nam tính.

Cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam lộ ảnh bà thím, khác xa hình sống ảo trên MXH-1

9X trưởng thành trong gia đình có truyền thống làm ngành hàng không khi bố là phi công, mẹ là công chức nhà nước. Sau 2 năm du học tại New Zealand, ở tuổi 19, chàng trai trẻ bắt đầu làm phi công. 4 năm sau, anh được thăng chức lên cơ trưởng ở tuổi 24.

Bên cạnh gương mặt điển trai, cuộc sống đa sắc màu vì được đi du lịch nhiều nơi, Quang Đạt còn làm bao người ngưỡng mộ khi đang có tình yêu đẹp bên blogger Lê Hà Trúc.

Cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam lộ ảnh bà thím, khác xa hình sống ảo trên MXH-2
Cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam lộ ảnh bà thím, khác xa hình sống ảo trên MXH-3

Trên trang cá nhân, ngoài chia sẻ về bản thân, công việc, thỉnh thoảng cặp trai xinh gái đẹp lại gây chú ý khi có những màn troll nhau cực hài hước. Điển hình cách đây ít giờ, nàng beauty blogger bất ngờ khoe ảnh về bạn trai.

Thay vì những khoảnh khắc tạo dáng chất lừ, Hà Trúc lại dìm hàng nửa kia bằng bức hình khi anh chàng đội tóc giả. Bình thường đẹp trai rạng rỡ là thế, vậy mà qua ống kính Hà Trúc, Quang Đạt lại trở nên thảm hại thế này đây.

Cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam lộ ảnh bà thím, khác xa hình sống ảo trên MXH-4
Cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam lộ ảnh bà thím, khác xa hình sống ảo trên MXH-5
Quang Đạt bình thường điển trai lắm mọi người nhé.

Ở phần bình luận, rất nhiều người bày tỏ thích thú trước sự hài hước của nàng hot girl. Ngoài ra, họ cũng không quên hóng lần trả đũa tiếp theo của Đạt dành cho bạn gái.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguyen-quang-dat-lo-tao-hinh-ba-thim-qua-ong-kinh-ha-truc-n-251210.html

Nguyễn Quang Đạt cơ trưởng

Tin tức mới nhất