CEO Nguyễn Quốc Vũ nhá hàng sinh nhật, concept ngượng chín mặt

Bằng mọi giá, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ phải làm sinh nhật nổi hơn cả vợ.

Phải hơn 2 tuần nữa mới đến sinh nhật doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ, nhưng ông xã Đoàn Di Băng đã bắt đầu suy nghĩ cho việc lên ý tưởng tổ chức. Mục tiêu của anh là phải làm nổi hơn cả vợ trước đó.

"Gần tới sinh nhật anh rồi... hí hí, làm gì để nổi hơn bà Băng ta", đại gia quận 7 thăm dò ý kiến.

CEO Nguyễn Quốc Vũ nhá hàng sinh nhật, concept ngượng chín mặt-1
Nguyễn Quốc Vũ phải làm gì để nổi hơn vợ?

Sau không lâu khi trưng cầu dân ý, mới đây doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ chính thức "nhá hàng" hình ảnh đầu tiên về tiệc sinh nhật dự định sẽ làm. Một concept cứ phải gọi là siêu lầy lội, bá đạo.

Theo hình chia sẻ cho thấy, tiệc sinh nhật dự kiến của ông bố ba con sẽ ngập tràn màu hường với bóng bay, biểu tượng con giáp xung quanh. Đáng chú ý, ngày thêm tuổi mới của CEO họ Vũ còn sực mùi nước rửa phụ khoa.

CEO Nguyễn Quốc Vũ nhá hàng sinh nhật, concept ngượng chín mặt-2
Doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ đưa dung dịch vệ sinh phụ nữ vào trang trí bữa tiệc sinh nhật của mình.

Đính kèm ảnh, ông xã Đoàn Di Băng tự nhận thấy "mắc cỡ" với chính ý tưởng tiệc sinh nhật của mình. Dân tình thì cười không ngớt trước sự lầy lội của đại gia quận 7.

Chẳng biết doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ có đưa ý tưởng này vào thực hiện thật hay không, nhưng đây được xem là chiến lược kinh doanh khá tinh xảo của CEO, khi vừa có sinh nhật độc lạ lại nhân cơ hội quảng bá sản phẩm của gia đình.

CEO Nguyễn Quốc Vũ nhá hàng sinh nhật, concept ngượng chín mặt-3

Trước đó, vào sinh nhật của Đoàn Di Băng, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ đã mở đại tiệc siêu to khổng lồ. Sự kiện diễn ra tại một trong những trung tâm hội nghị cực kì hoành tráng lại TP.HCM.

Không gian bữa tiệc được trang trí theo ý tưởng khu vườn cổ tích, ngốn hết 4 tấn hoa tươi và cần 100 nhân viên liên tục làm việc trong 4 ngày để kịp tiến độ.

Ngoài ra, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ đã thuê 50 photographer tham gia tác nghiệp. Dàn khách mời được vợ chồng đại gia quận 7 mời đến đều là những người nổi tiếng, tổng 100 khách VIP, trong đó có vợ chồng Minh Nhựa - Mina Phạm, cặp đôi Hương Giang và Matt Liu,...

CEO Nguyễn Quốc Vũ nhá hàng sinh nhật, concept ngượng chín mặt-4

Trong tiệc sinh nhật, Đoàn Di Băng còn khiến ai nấy đều trầm trồ khi được ông xã tặng bộ trang sức kim cương đắt đỏ đến từ một thương hiệu đá quý nổi tiếng tại Việt Nam. Tổng giá trị món quà lên tới 1 triệu USD (hơn 23 tỷ đồng).

Bin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-quoc-vu-nha-tiec-sinh-nhat-concept-nguong-chin-mat-n-299216.html

Nguyễn Quốc Vũ Đoàn Di Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao