Nguyễn Thị Loan gợi cảm trình diễn Quốc phục - Nam Em dịu dàng với áo dài

Người đẹp Việt tỏa sáng với tà áo tứ thân cách điệu trong phần thi Quốc phục.





Nguyễn Thị Loan gợi cảm với quốc phục tại MGI

 

Vào rạng sáng nay (giờ Việt Nam), người đẹp Việt Nam Nguyễn Thị Loan cùng dàn thí sinh quốc tế chính thức bước vào phần thi phụ Trình diễn Quốc phục, trong khuôn khổ cuộc thi Miss Grand International 2016.

 

Trái với sự lộng lẫy, màu sắc với quốc phục của nhiều nước khác, người đẹp Nguyễn Thị Loan xuất hiện dịu dàng với nón quai thao và tà áo tứ thân cách điệu gợi cảm, khoe những bước catwalk uyển chuyển. Được biết đây là một thiết kế được hoàn tất gấp rút trong 5 ngày của NTK Vũ Việt Hà. Sau phần trình diễn này, Nguyễn Thị Loan được rất nhiều khán giả quê nhà khen ngợi.

 

Thiết kế Quốc phục lấy cảm hứng từ áo tứ thân, cổ yếm khoe vai trần sexy.

 

Clip Nguyễn Thị Loan trình diễn Quốc phục tại Miss Grand 2016.

 

Hình ảnh Nguyễn Thị Loan "đọ" quốc phục với các hoa hậu trong hậu trường.

 

Cùng chiêm ngưỡng một số quốc phục đẹp nổi bật tại cuộc thi năm nay:

 

Quốc phục lộng lẫy của Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ.

 

Hoa hậu Paraquay mang tới bộ quốc phục năng động, hiện đại.

 

Trong khi đó, quốc phục của Hoa hậu Mỹ cực kỳ sexy.

 

Quốc phục mang màu sắc quý tộc của Hoa hậu Nga.

 

Hoa hậu Thái Lan lộng lẫy, khoe eo thon hoàn hảo.

 

Sau phần thi Trình diễn Quốc phục, Nguyễn Thị Loan và các người đẹp Miss Grand International 2016 sẽ bước vào phần thi Phỏng vấn vào ngày 19/10 sắp tới.

 

Nam Em mặc áo bà ba trong trang phục truyền thống tại MISS EARTH
 

Trang phục truyền thống Áo bà ba được thực hiện trước ngày lên đường. Đây cũng là lần đầu tiên có một thí sinh Việt Nam lựa chọn trang phục Áo bà ba là trang phục truyền thống tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Trong bộ ảnh này, Nam Em gây ấn tượng với bộ áo dài truyền thống mang tên Đại dương mênh mông của NTK Đinh Văn Thơ và bộ bà ba cách điệu lấy cảm hứng từ hơi thở biển của NTK Nguyễn Minh Công.
 


 

 


 



Chiếc áo bà ba được may với chất liệu vải the, với cách xử lí là đan lát, một phương pháp của làng nghề thủ công mây tre đan lát vừa gần gũi vừa tỉ mỉ đặc trưng của người dân đồng bằng Sông Cửu Long.
 



Trang phục sử dụng 2 tông màu chủ đạo là trắng và xanh, lấy cảm hứng từ đại dương xanh ngát kết hợp vào đó là những con sóng trắng ngần có lúc thật mạnh mẽ và kì vĩ, có lúc lại khá dịu dàng êm ái. Hình ảnh đó giống như tính cách của người phụ nữa Việt Nam vừa thuần khiết, dịu dàng, đôi lúc lại rất mạnh mẻ, kiên cường.
 

Tít

Theo Vietnamnet


Hoa hậu Nguyễn Thị Loan Nam Em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao