Âu Hà My vạch mặt tiểu tam

Nguyễn Trọng Hưng tiếp tục mỉa mai: 'Ai là đạo diễn, gia đình nào là diễn viên đây?'

"Chào các bạn, ai là siêu điệp viên ấy nhỉ? Ai là đạo diễn và gia đình nào là diễn viên đây?", Nguyễn Trọng Hưng viết.

Sau gần 2 tuần lật ngược thế cờ viết status tố vợ cũ nói dối chuyện mang thai, vay nợ, cách đây ít giờ trên trang cá nhân, Nguyễn Trọng Hưng một lần nữa đăng đàn yêu cầu gia đình Âu Hà My xin lỗi công khai và đính chính loạt thông tin.

Mở đầu chia sẻ, anh cho biết muốn đưa mọi việc ra ánh sáng bởi "không thể bị những kế hoạch dẫn dắt của My làm cho mọi người bị lừa và đánh giá sự việc một cách không đúng".

Nguyễn Trọng Hưng tiếp tục mỉa mai: Ai là đạo diễn, gia đình nào là diễn viên đây?-1

Ở status này một lần nữa Trọng Hưng khẳng định lại các luận điểm:

- Âu Hà My đã đặt máy ghi âm, xâm phạm quyền riêng tư của Trọng Hưng và các thành viên khác trong gia đình.

- Cặp đôi đã chính thức ly hôn trước sự chứng kiến của 2 bên gia đình từ ngày 24/6/2020 và chỉ chờ ngày ra tòa.

- Âu Hà My không có thai.

- Công ty Trọng Hưng vẫn hoạt động bình thường, không có chuyện bị phá sản. Việc Âu Hà My tố cáo chồng trước đó khiến anh bị hủy rất nhiều hợp đồng.

- Trọng Hưng chưa bao giờ ở rể và không muốn ở rể.

Cuối dòng chia sẻ, anh muốn gia đình Hà My trực tiếp sang gặp gia đình mình để đính chính toàn bộ thông tin sai lệch. Ngoài ra, anh cũng yêu cầu vợ cũ đăng bài công khai xin lỗi trên Facebook.

Cùng với đó, đạo diễn trẻ sẽ cho Hà My 3 ngày để thực hiện các nghĩa vụ trên. Nếu vợ cũ không có động thái hợp tác, anh sẽ tiến hành các thủ tục pháp lý.

Nguyễn Trọng Hưng tiếp tục mỉa mai: Ai là đạo diễn, gia đình nào là diễn viên đây?-2Nguyễn Trọng Hưng tiếp tục mỉa mai: Ai là đạo diễn, gia đình nào là diễn viên đây?-3Nguyễn Trọng Hưng tiếp tục mỉa mai: Ai là đạo diễn, gia đình nào là diễn viên đây?-4

Động thái mới đây của cựu hot boy trường ĐH Sân khấu Điện ảnh đã nhận về hơn 10 nghìn lượt cảm xúc, chia sẻ và bình luận. Bên cạnh những ý kiến đồng tình, một số cư dân mạng mỉa mai Trọng Hưng "hết tình hết nghĩa", "vợ cũ đã im lặng nhưng anh vẫn bới móc lại", "đàn ông mặc váy",...

Trước những ý kiến trái chiều, ngay dưới bài đăng, Trọng Hưng tiếp tục để một comment mỉa mai: "Chào các bạn, ai là siêu điệp viên ấy nhỉ? Ai là đạo diễn và gia đình nào là diễn viên đây?".

Nguyễn Trọng Hưng tiếp tục mỉa mai: Ai là đạo diễn, gia đình nào là diễn viên đây?-5

Có vẻ như drama của cặp trai xinh gái đẹp này vẫn chưa có hồi kết. Về phần Hà My, cô chưa có bất cứ phản hồi nào về bài đăng mới nhất của chồng cũ. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những diễn biến tiếp theo.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-trong-hung-mia-mai-gia-dinh-au-ha-my-n-234873.html

Nguyễn Trọng Hưng Âu Hà My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Âu Hà My vạch mặt tiểu tam