Âu Hà My nói về chồng cũ: 'Hy vọng anh ấy sẽ cư xử tử tế, đáng mặt người đàn ông'

Âu Hà My cũng cho biết thời gian qua cô im lặng trước những lời tố ngược của chồng cũ là bởi "người đúng không cần thanh minh".

Ngày 1/9 vừa qua, Nguyễn Trọng Hưng tiếp tục có những chia sẻ trên tờ Phụ nữ và Pháp luật. Tại đây, anh một lần nữa khẳng định không hề vay hay được mẹ vợ cũ cho 1 tỷ để trả nợ. Nam diễn viên Đi qua mùa hạ cũng chắc chắn việc Âu Hà My tiết lộ có thai và để bị sảy là chuyện không có thật.

Sau tất cả những ồn ào thời gian qua, Trọng Hưng hy vọng vợ cũ sẽ lên tiếng đính chính để cuộc sống sớm trở lại bình yên. Những ngày qua, nam đạo diễn đã suy sụp tinh thần trầm trọng.

Âu Hà My nói về chồng cũ: Hy vọng anh ấy sẽ cư xử tử tế, đáng mặt người đàn ông-1
Chia sẻ của Hà My tối qua.

Sau 2 ngày Nguyễn Trọng Hưng lên tiếng lần 2 về những ồn ào ly hôn, tối qua, Âu Hà My có chia sẻ gây chú ý trên Facebook.

Đăng tải hình ảnh bên mẹ, Âu Hà My gửi lời yêu thương đầy xúc động đến người cha quá cố. Bên cạnh đó, giảng viên hot girl cũng cho biết việc cô im lặng trước những lời tố từ chồng cũ và chị em bên nhà Trọng Hưng là bởi "người đúng thì không cần thanh minh".

Âu Hà My nói về chồng cũ: Hy vọng anh ấy sẽ cư xử tử tế, đáng mặt người đàn ông-2
Hà My cùng mẹ đi lễ.

Âu Hà My cũng tâm sự, vì từ nhỏ đã được sống trong sự yêu chiều của bố mẹ nên luôn nhìn cuộc sống màu hồng. Qua sự việc ồn ào, cô giáo đã ngộ ra nhiều điều và cho rằng, bản thân đã đến lúc phải thôi mơ mộng.

"Đôi lời cuối cùng Hà My muốn gửi tới những người theo dõi và yêu thương em. Mọi việc xảy ra những ngày qua đã làm mọi người càng hiểu rõ hơn câu chuyện, ngay cả khi em chưa cần lên tiếng và chọn im lặng là câu trả lời duy nhất cho tới thời điểm này, vì người đúng thì không cần thanh minh.

Hà My thật may mắn khi có quá nhiều người bên cạnh tin tưởng, ủng hộ và động viên để em có thể vững tâm vượt qua sóng gió này. Vì em được sống bao bọc trong tình yêu thương quá lớn của bố và mẹ từ bé nên luôn nhìn cuộc sống màu hồng.

Phải cảm ơn những nỗi đau đến dồn dập trong cùng 1 năm và mất mát quá lớn trước tuổi 28. Đã đến lúc em phải trưởng thành, thôi mơ mộng và thay đổi thật nhiều.

Em xin phép ngày mai sẽ khoá comment, từ giờ sẽ tập trung vào công việc và học hành. Cảm ơn tất cả mọi người đã dành tình cảm và yêu thương, tin tưởng hai mẹ con em nhiều như thế", Hà My viết trên trang cá nhân.

Âu Hà My nói về chồng cũ: Hy vọng anh ấy sẽ cư xử tử tế, đáng mặt người đàn ông-3
Hà My muốn mọi người thôi nhắc về người ấy với cô.

Dưới phần bình luận, cô giáo tiếp tục nói: "Qua từng hành động của người cũ, em thấy điều em im lặng là đúng đắn, và mọi người cũng hiểu vì sao em để cho họ được diễn thoải mái rồi.

Hai mẹ con em đã trải qua khoảng thời gian quá mệt mỏi và dồn nén. Em cũng hi vọng anh ấy sẽ cư xử tử tế đúng như lời anh ấy viết, và thật đáng mặt một người đàn ông và một con người con rể mẹ vợ từng rất yêu quý. Mong rằng đây là lần cuối cùng, và mọi người cũng không nhắc về người đó nữa ạ".

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/au-ha-my-da-den-luc-toi-phai-thoi-mo-mong-n-234471.html

Nguyễn Trọng Hưng Âu Hà My

Tin tức mới nhất