Nguyên Vũ, Diễm Hương ủng hộ sách về cô đơn

(2Sao) - Ca sĩ Nguyên Vũ không chỉ đến ủng hộ tác gia và sách thơ mà anh còn thể hiện ca khúc mang chủ đề của cuốn sách "Cô đơn cũng không khóc" của Thủy Anna.

Cuối tuần qua, Ca sĩ Nguyên Vũ có mặt trong buổi ra mắt tập thơ tình: Cô đơn cũng không khóc của tác giả Thủy Anna. Nhạc sĩ Tuấn Ngọc Du đã lấy cảm hứng cô đơn từ tập thơ tình này, viết riêng tặng nữ tác giả ca khúc cùng tên: "Cô đơn cũng không khóc" sẽ được Nguyên Vũ thể hiện trong album ra mắt vào đầu tháng 6 tới.


Được biết đến với tiểu thuyết Lạc Giới và Nếu như chưa từng gặp anh, tác giả Thuỷ Anna bất ngờ vừa cho ra mắt tập thơ Cô đơn cũng không khóc. Điều đặc biệt, tác giả dành tặng 100% nhuận bút cho các em bé bị bệnh tim (20 triệu đồng cho 5000 bản in đầu tiên). Thủy Anna còn kêu gọi bạn bè ủng hộ thêm 10 triệu đồng cho đủ số tiền của một ca phẫu thuật bệnh tim của bé Hoàng Học (7 tuổi, bản Phán Thượng, Nghĩa Lộ, Yên Bái). 




Hoa Hậu Diễm Hương cùng ca sĩ Nguyên Vũ đến ủng hộ tác giả đồng thời là nhà
báo Thủy Anna.

Buổi ra mắt tập thơ tại TP.HCM đã thu hút được nhiều ca sĩ, người mẫu, nhạc sĩ… cùng chung tay kêu gọi độc giả trẻ góp sức giúp đỡ trẻ em bệnh tim. Ca sĩ Nguyên Vũ chia sẻ: “Đây là một dự án ý nghĩa từ một nhà thơ trẻ có tấm lòng nhân hậu. Và vì thế, tôi mong ý nghĩa của chương trình sẽ được lan tỏa rộng. Ngoài ra, với ca khúc “Cô đơn nhưng không khóc” phổ thơ Thủy Anna, tôi đã có một sự đồng cảm sâu sắc với tác giả khi cảm nhận được sự đau đớn của tình yêu khi cô đơn nhưng không thể khóc”. Tại chương trình, độc giả trẻ đã được nghe ca khúc đầy chất trữ tình “Cô đơn cũng không khóc” (Nhạc sĩ Tuấn Ngọc Du phổ thơ Thủy Anna) do ca sĩ Nguyên Vũ trình bày.

Ca sĩ Nguyên Vũ tâm sự: "Điểm hấp dẫn nhất trong tác phẩm Cô đơn cũng không khóc chính là giọng thơ nhẹ nhàng bay bổng nhưng đi sâu ám ảnh tâm trí mỗi người. Tôi thật vinh dự được thể hiện ca khúc: Cô đơn cũng không khóc, để hát lên những cung bậc cô đơn và mạnh mẽ của tuổi trẻ, không chỉ của riêng tác giả Thủy Anna, mà của tất cả mọi người."



Tác giả Thủy Anna

Theo ca sĩ Nguyên Vũ, điều ý nghĩa hơn cả, anh thấy thật hạnh phúc và ấm áp, khi được đồng hành cùng tác giả Thủy Anna trong chương trình thiện nguyện dành cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh đầy ý nghĩa này. Và anh tin rằng khi ca khúc: Cô đơn cũng không khóc đến với hàng triệu độc giả trẻ trong cả nước, cũng như việc làm ý nghĩa của tác giả Thủy Anna dành cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh. Thì ca khúc "Cô đơn cũng không khóc", thực sự gieo vào mỗi người trẻ chúng ta những cảm nhận ấm áp về tình yêu, tình người và ý chí vượt lên nỗi cô đơn của bản thân để đứng vững trong cuộc đời còn muôn vàn thử thách và bước ngoặt!

Nhạc sĩ Tuấn Ngọc Du còn phổ thành công các ca khúc từ tập thơ tình Cô đơn cũng không khóc của tác giả Thủy Anna: Sài Gòn nhớ anh, Yêu nhau đi anh, Đó là tình yêu, Bông Tuyết. Những ca khúc này sẽ sớm đến với công chúng trong thời gian sắp tới.

T.A.
Ảnh: Minh Hòa
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất