2 tuần tới, trăng tròn và nguyệt thực tại Nhân Mã cuốn các chòm sao vào 'vết xe đổ' trong tình yêu

Cảm xúc được nâng đến đỉnh điểm khi trăng tròn và nguyệt thực tại Nhân Mã cùng lúc diễn ra trong tháng Song Tử.

Trăng tròn và nguyệt thực xảy ra khi Mặt Trời và Mặt Trăng ở vị trị đối lập nhau. Chúng thường thường đại diện cho một khoảng thời gian căng thẳng giữa thế giới bên trong của chúng ta và cuộc sống bên ngoài; giữa nhu cầu thực sự của chúng ta và những ham muốn của bản ngã chúng ta.

Ở thời điểm 'nhạy cảm' hiện nay, khi mà Sao Kim đang nghịch hành, cùng với Sao Hỏa, Mặt Trời và Mặt Trăng, đã tạo nên những đường tương tác năng lượng không thuận lợi giữa 4 hành tinh này, khiến cho chúng ta dễ bị kích động và có những quyết định thiếu chính xác, nhất là trong chuyện tình yêu.

Bạch Dương - dành thật nhiều thời gian để suy nghĩ

Bạch Dương vốn đã là người nóng vội rồi, nhưng khi Mặt Trăng ở Nhân Mã sẽ càng làm cho bạn dễ trở nên căng thẳng và bộp chộp hơn bình thường nhiều lần. Chính vì vậy hãy luôn tự nhủ bản thân thật bình tĩnh trước mọi tình huống, dù đó là tình huống tốt hay xấu.

Kim Ngưu - có nên vượt rào hay không?

Vấn đề của Kim Ngưu sẽ chủ yếu xoay quanh chuyện 18+. Bạn sẽ khá băn khoăn tới việc liệu hai người đã thực sự sẵn sàng để làm chuyện ấy hay chưa? Hoặc cũng có thể bạn có những cân nhắc về sự trải nghiệm cho những mối tình 'Friend with Benefits'.

Song Tử - đến lúc phải làm người 'trưởng thành'

Song Tử sẽ phải đối mặt với những quyết định khá nghiêm túc. Với một người tưng tửng, có chút cợt nhả như Song Tử, có thể sẽ thấy hơi áp lực. Nhưng đừng quá lo sợ, giờ là lúc cần thiết và thích hợp để bạn xem xét tới việc có nên gắn kết với một ai đó hay không.

2 tuần tới, trăng tròn và nguyệt thực tại Nhân Mã cuốn các chòm sao vào vết xe đổ trong tình yêu-1

Cự Giải - thẳng thắn để hiểu nhau

Cự Giải là người tâm lý, luôn quan tâm và nghĩ cho đối phương. Đôi khi vì thương, vì không muốn căng thẳng mà chỉ giữ kín tâm tư trong lòng. Tuy nhiên nếu không giãi bày thì người khác sẽ không thể hiểu được bạn đang muốn gì, cần gì. Vì vậy hãy chia sẻ nhiều hơn. Và Cự Giải cũng cần phải chăm sóc cho bản thân tốt hơn.

Sư Tử - nhường lại sân khấu cho người khác

Sư Tử luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý, được người ấy quan tâm, cưng chiều. Nay đã đến lúc Sư Tử nên yêu thương lại người ấy như họ đã yêu thương mình. Yêu là phải cho đi chứ không thể chỉ nhận mãi. Dù trong hoàn cảnh nào hãy kiên nhẫn, đặt bản thân vào vị trí của người khác, chứ không nên dựa vào cái tôi của mình.

Xử Nữ - thử thách giới hạn cao nhất của bản thân

Gia đình - tình yêu - sự nghiệp, thật không may là cả 3 vấn đề quan trọng này sẽ đều có những thách thức để thử sức Xử Nữ trong tháng 6 này. Nhiều khi bạn sẽ bị rơi vào vị trí trung gian phải đứng ra làm người hòa giải, làm bạn cảm thấy thật sự khó xử để vừa lòng cả đôi bên.

2 tuần tới, trăng tròn và nguyệt thực tại Nhân Mã cuốn các chòm sao vào vết xe đổ trong tình yêu-2

Thiên Bình - dù bực tức đến mấy cũng không thể phát ngôn thiếu suy nghĩ

Trăng Tròn và Nguyệt Thực lần này sẽ ảnh hưởng đến vấn đề giao tiếp của Thiên Bình trong tình yêu nói riêng và trong các mối quan hệ nói chung. Cẩn thận với những lời nói của mình vì chúng có thể sẽ làm tổn thương người đối diện.

Bọ Cạp - tình yêu cũng cần phải sòng phẳng chuyện tiền bạc

Xét về mặt tình cảm thì Bọ Cạp và người yêu vẫn khá là nồng cháy bên nhau, nhưng vẫn sẽ xảy ra một vài bất đồng. Đặc biệt là liên quan tới vấn đề chi tiêu, sử dụng chung nguồn tài chính... Hoặc cũng có thể là 2 người sẽ tiêu sài hơi xa xỉ trong việc hưởng thụ cuộc sống; như quyết định đăng ký một chuyến du lịch hạng luxury chẳng hạn…

Nhân Mã - cần biết bản thân thực sự cần gì

Trong tháng 6 này, Nhân Mã nên dành thời gian để suy nghĩ về tầm quan trong của các mối quan hệ mà bạn đang có, cũng như chuyện tình cảm có ý nghĩa ra sao với cuộc sống của mình. Nếu bạn đang thực sự nghiêm túc thì hãy thể hiện tình cảm thật rõ ràng. Nếu không hãy đặt ranh giới nhất định, tránh tạo nên những ảo tưởng và sự hiểu lầm.

2 tuần tới, trăng tròn và nguyệt thực tại Nhân Mã cuốn các chòm sao vào vết xe đổ trong tình yêu-3

Ma Kết - thành thật với chính mình

Trong khoảng thời gian này, những tình cảm và cảm xúc mà Ma Kết cố gắng giấu kín bên trong sẽ trỗi dậy. Bạn là một người lý trí và có luật lệ rõ ràng. Nhưng các sự kiện Chiêm Tinh tới đây có thể sẽ làm bạn căng thẳng và dễ mất kiểm soát. Dù vậy cũng đừng quá lắng, đây có thể là một trải nghiệm mới đối với bạn.

Bảo Bình - không nên sử dụng những biện pháp mang tính đối phó tạm thời

Bảo Bình sẽ gặp lại một vài mâu thuẫn tưởng chừng như đã kết thúc hoặc những điều tương tự đã xảy ra với chuyện tình cảm trong quá khứ. Hãy tìm cách giải quyết triệt để nếu không chúng sẽ luôn quay về với bạn trong tương lai.

Song Ngư - đối mặt với khoảng cách giữa các thế hệ

Những vấn đề của Song Ngư nảy sinh là do những quan điểm khác nhau về chuyên yêu đương của bạn với phụ huynh. Có thể sẽ là việc tính cách bố mẹ và người yêu không hợp nhau. Cũng có thể sẽ là chuyện cả ngày bạn sẽ 'được' bố mẹ giục cưới.

Theo Baodatviet 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/trang-tron-va-nguyet-thuc-tai-nhan-ma-se-cuon-cac-chom-sao-sa-da-den-dau-vao-nhung-vet-xe-do-trong-tinh-yeu-trong-2-tuan-toi-1863093.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất