Nhà có một em cún nghịch, một bé mèo chảnh - cứ chí choé với nhau cũng phải!

Một đứa thì lúc nào cũng hớn ha hớn hở, một đứa thì mặt mũi lạnh tanh, cáu kính, ấy thế mà lại ở cùng một nhà. Tổ hợp chó mèo này sẽ khiến bạn phải "ôm tim" vì siêu đáng yêu đó!

Ngoài trẻ con thì còn gì dễ mang đến niềm vui cho chúng ta nhất nhỉ? Chính là những em thú cưng chứ còn gì nữa. Thử tưởng tượng sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi, về đến nhà được thấy em cún, hay em miu bé xíu lao đến, "xớn xác" làm đủ trò để được bạn vuốt ve, mệt mỏi gì cũng bay biến hết. Tuy nhiên, nếu bạn nuôi cùng lúc một chú chó và một chú mèo thì cũng nhiều rắc rối đấy nhé, cứ nhìn chủ của hai bạn nhỏ Niu Niu và Duan Wu này là đủ biết.

 

Nhà có một em cún nghịch, một bé mèo chảnh - cứ chí choé với nhau cũng phải! - Ảnh 1.

 

Câu nói "Suốt ngày chí chóe như chó với mèo" mà ông bà ta đã dạy là cấm có sai. Niu Niu vốn là một chú chó vô cùng tinh nghịch và dính người, trong khi Duan Wu lại giữ đúng đặc tính của loài mèo - giống loài luôn mang trong mình âm mưu xâm chiếm thế giới, bé Duan lúc nào cũng lạnh lùng và phớt đời.
 

Nhà có một em cún nghịch, một bé mèo chảnh - cứ chí choé với nhau cũng phải! - Ảnh 2.

Nhà có một em cún nghịch, một bé mèo chảnh - cứ chí choé với nhau cũng phải! - Ảnh 3.

 

Niu Niu và Duan Wu đang sống cùng cậu chủ của mình tại Trung Quốc. Nếu như cậu chủ của hai bạn nhỏ nổi tiếng trên mạng xã hội vì sự hài hước cũng như khả năng viết lách thì hai bạn nhỏ Niu Niu và Duan Wu lại nổi tiếng vì cái sự quá ư là "cư tề" của mình. Niu Niu, hay còn được gọi yêu là Niu Béo lúc nào cũng thích bám dính lấy "bố", còn bé Duan thì sao? Chỉ cần trong bát có nước có đồ ăn, trong chậu có cát cho mèo, trên đời này không còn gì đáng bé ta để ý nữa cả, ai thích làm gì thì cứ làm.
 

Nhà có một em cún nghịch, một bé mèo chảnh - cứ chí choé với nhau cũng phải! - Ảnh 4.
 
Nhà có một em cún nghịch, một bé mèo chảnh - cứ chí choé với nhau cũng phải! - Ảnh 5.
 
Nhà có một em cún nghịch, một bé mèo chảnh - cứ chí choé với nhau cũng phải! - Ảnh 6.
 

Niu Béo thì rõ béo, rõ ro nhưng lại rõ trẻ con và thường xuyên bị bé Duan khinh bỉ. Ví dụ như việc, Niu Béo thích nhất là chui gầm giường, đồ mập hơn 20 kg cứ đi ra đi vào làm đất trời rung chuyển, dường như với nó, chỉ có im lặng thò đầu vào gầm giường mà xem xét mọi thứ thì nó mới có cảm giác an toàn... Những lúc như vậy, bé Duan sẽ đứng ngoài lạnh lùng theo dõi cả quá trình, rất khó hiểu, bé chưa bao giờ chui, bé không cần cảm giác an toàn, vì bé luôn cho rằng, cả thế giới này đều là của bé. Và đương nhiên, để đáp trả lại những lần bị khinh bỉ ấy, Niu Béo sẽ dùng cách khác để trả thù, tiêu biểu như trò "tranh sủng". Niu Béo ngay cả lúc ngủ cũng thích chắn cửa để bé Duan không vào được phòng. Ôi cái ngọn núi thịt lông xù, nó cố ý đấy, nó muốn chiếm lấy tất cả tình yêu của "bố", để "bố" chỉ để ý đến Niu Béo thay vì đến bé Duan.
 

 
Nhà có một em cún nghịch, một bé mèo chảnh - cứ chí choé với nhau cũng phải! - Ảnh 7.
 
Nhà có một em cún nghịch, một bé mèo chảnh - cứ chí choé với nhau cũng phải! - Ảnh 8.
 

"Bố" Niu Béo và bé Duan cũng thường xuyên chia sẻ những kỉ niệm hay ho về hai đứa. Nào là bé Duan là nhân vật dũng cảm nhất nhà khi dám động vào nhện, còn Niu Béo thì lười "chảy thây". Ban ngày không cần biết bạn về nhà lúc nào, tiếng mở cửa vừa vang lên, Niu Béo sẽ "Gâu gâu" váng lên, em ý rất biết dọa người, trông nhà cũng cẩn thận nữa. Buổi tối thì lại khác, trời vừa đen lại, tiếng mở cửa vang lên, nó liếc mắt nhìn một cái, không thèm ư ử lấy một tiếng, đổi một tư thế khác và tiếp tục ngủ, kệ nhà muốn ra sao thì ra: Xin lỗi, em tan ca rồi.
 

Nhà có một em cún nghịch, một bé mèo chảnh - cứ chí choé với nhau cũng phải! - Ảnh 9.
Nhà có một em cún nghịch, một bé mèo chảnh - cứ chí choé với nhau cũng phải! - Ảnh 10.
Nhà có một em cún nghịch, một bé mèo chảnh - cứ chí choé với nhau cũng phải! - Ảnh 11.
Nhà có một em cún nghịch, một bé mèo chảnh - cứ chí choé với nhau cũng phải! - Ảnh 12.
 

Đáng yêu quá xá phải không các bạn? Không nói nhiều nữa, ngắm cả loạt ảnh này của Niu Béo và bé Duan để cùng hú hét thôi nào!
 

Nhà có một em cún nghịch, một bé mèo chảnh - cứ chí choé với nhau cũng phải! - Ảnh 13.
Nhà có một em cún nghịch, một bé mèo chảnh - cứ chí choé với nhau cũng phải! - Ảnh 14.
 
 

Theo Trí thức trẻ


chó mèo

Tin tức mới nhất