Nhà hàng Trung Quốc phục vụ bún chả Obama

Một nhà hàng nằm trên con phố sầm uất Sanlitun (Bắc Kinh, Trung Quốc) phục vụ món ăn Đông Nam Á thu hút du khách. Bún chả, chả giò và gỏi cuốn Việt Nam cũng xuất hiện tại đây.

Nhà hàng Trung Quốc phục vụ bún chả Obama-1
Không chỉ được biết đến với những trung tâm mua sắm sầm uất bậc nhất Bắc Kinh, Sanlitun còn thu hút du khách nhờ sự đa dạng trong ẩm thực. Thời gian gần đây, dân mạng Trung Quốc liên tục check-in tại nhà hàng Kup Kup Kup - nơi phục vụ món ăn Đông Nam Á. Những dòng chữ Việt Nam, Thái Lan trên bảng hiệu gây tò mò.

Nhà hàng Trung Quốc phục vụ bún chả Obama-2
Thực khách nhận xét từ thực đơn đến cách bố trí bàn, dụng cụ ăn uống ở quán đều mang đậm phong cách Đông Nam Á. Bước vào đây, bạn sẽ có cảm giác như đang băng qua những khu chợ đêm nhộn nhịp của Thái Lan, Singapore, Malaysia hay Việt Nam. Mức giá từ 130 đến 150 Nhân dân tệ/người (khoảng 450.000 đến 500.000 đồng).

Nhà hàng Trung Quốc phục vụ bún chả Obama-3
Nhà hàng viết về món bún chả trong thực đơn: "Đầu bếp Anthony Bourdain từng đưa Obama đến thưởng thức các món ăn đường phố Việt Nam, trong đó có bún chả. Bây giờ, bạn có thể thưởng thức món ăn hấp dẫn đó tại đây". Phần ăn chuẩn Obama gồm một tô nước dùng thịt nướng, bún, nem rán và chai bia Sài Gòn.


Nhà hàng Trung Quốc phục vụ bún chả Obama-4
Ngoài món bún chả, nhà hàng còn phục vụ thêm gỏi cuốn, nem rán. Món ăn được đặt trong mẹt và phục vụ kèm loại nước chấm đặc trưng, tôn lên hương vị.

​​​​​​​Nhà hàng Trung Quốc phục vụ bún chả Obama-5
Thực khách yêu thích hương vị ẩm thực xứ chùa Vàng có thể ghé thưởng thức xiên que nướng, gỏi đu đủ, cánh gà cay Sriracha 5 cấp độ... Trong đó, pad Thái được nhiều người lựa chọn. Đặc sản cuốn hút thực khách bởi sợi mì dai ngon. Phần nhân tôm, thịt thơm nức cùng nước sốt chua ngọt mang lại sự hài hoà trong hương vị.

Nhà hàng Trung Quốc phục vụ bún chả Obama-6
Nhắc tới Thái Lan, du khách khó có thể quên món xôi xoài nức tiếng. Hương vị thơm ngon khó cưỡng của món ăn tạo nên nhờ phần xôi béo ngậy, những lát xoài Thái ngọt mát thơm lừng. Xôi có vị béo của nước cốt dừa và đậu đen.

Nhà hàng Trung Quốc phục vụ bún chả Obama-7
Ở đây, thực khách có thể tìm thấy bánh mì nướng kem dừa với sốt Kaya của Singapore, cơm trộn Bali... Đa số món ăn giữ nguyên cách chế biến truyền thống. Như một màu sắc khác lạ giữa lòng Bắc Kinh hiện đại, nhiều du khách đến đây tỏ ra thích thú khi check-in tại quán.

Theo Zing 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nha-hang-trung-quoc-phuc-vu-bun-cha-obama-post1128308.html?fbclid=IwAR3cehftSYOxIfR_fEPDJ8WA5NJXN7cTX46UXLaSaTTg-pAS_2jMEvHXxd8

bún chả ẩm thực

Tin tức mới nhất