Nhà người yêu quá giàu khiến tôi áp lực

Bạn trai là con một trong một gia đình rất có điều kiện. Ngày về ra mắt bố mẹ anh tôi cảm thấy rất áp lực vì sự chênh lệch điều kiện gia đình.

Tôi và anh yêu nhau hơn 1 năm, tôi biết gia đình anh rất khá giả, có công ty riêng, cũng bởi vậy mà khi yêu nhau tôi khá áp lực, lúc nào tôi cũng phải cố gắng phát triển bản thân để xứng đôi với anh hơn.

Người yêu tôi là một người chững chạc, hiểu chuyện và rất tâm lý, anh cũng đang làm trưởng phòng kinh doanh trong công ty của gia đình. Lúc nào anh cũng động viên, khen ngợi để tôi tự tin hơn.

Nhà người yêu quá giàu khiến tôi áp lực-1
Tôi mặc cảm vì người yêu quá giàu còn bản thân mình rất bình thường (Ảnh minh họa, nguồn: KT)

Yêu nhau cũng khá lâu, anh đã cầu hôn tôi, nhưng khi nhận được chiếc nhẫn cầu hôn, tôi vừa hạnh phúc, nhưng cũng vừa lo lắng, tôi hỏi anh bố mẹ đã đồng ý chưa.

Anh nói cuộc đời của anh sẽ do anh quyết định, hơn nữa chỉ cần là người anh yêu, nhất định bố mẹ cũng rất quý mến. Dù anh nói vậy, tôi vẫn có cảm giác bất an, lo lắng.

Sau khi cầu hôn, anh đưa tôi về nhà giới thiệu với bố mẹ và nói chuyện cưới xin. Thế nhưng ngày đến nhà anh, tôi hoàn toàn sốc, bởi gia đình anh có lẽ còn bề thế hơn nhiều so với tưởng tượng của tôi. Khi vừa gặp, tôi đã cảm nhận được sự không hài lòng từ phía bố mẹ anh.

Bố anh còn nói chuyện với tôi vì lịch sự, còn mẹ anh thì tỏ thái độ khó chịu ra mặt. Mẹ anh nói anh là con trai duy nhất, sau này sẽ phải kế nghiệp gia đình, bởi vậy cũng cần tìm một người vợ giỏi giang, gia thế tương xứng.

Sau buổi gặp hôm ấy, anh ngỏ ý muốn về ra mắt bố mẹ tôi, nhưng tôi không đồng ý.

Tôi nghĩ có lẽ anh cũng không cần về nhà tôi nữa, vì chuyện 2 đứa sẽ chẳng thể đi đến đâu. Tôi chỉ là một cô gái hết sức bình thường, làm văn phòng với mức lương hơn 10 triệu mỗi tháng. Gia đình tôi ở quê, bố mẹ đều làm ruộng.

Tôi nghĩ đến ánh mắt mẹ anh nhìn tôi thấy rõ sự khinh miệt, tôi sợ rằng nếu chúng tôi cố tình lấy nhau, sau này bố mẹ tôi có lẽ cũng sẽ phải chịu thái độ đó từ thông gia.

Tôi đã đề nghị chia tay, nhưng người yêu không đồng ý, anh nói anh yêu tôi vì tính cách, vì con người tôi chứ không quan tâm đến điều kiện, gia thế. Liệu tôi có nên tiếp tục mối quan hệ này.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/tinh-yeu-gia-dinh/nha-nguoi-yeu-qua-giau-khien-toi-ap-luc-post1050604.vov

cặp đôi chênh lệch ra mắt nhà người yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao