Mặc váy cưới lộng lẫy, Nhã Phương nói về 1 năm 'vui và hạnh phúc' sau khi lấy Trường Giang

"25/9/2018 - 25/9/2019, vậy là đã tròn một năm rồi, một năm thật nhiều niềm vui và hạnh phúc bên tổ ấm gia đình", Nhã Phương xúc động.

Ngày 25/9/2018, Nhã Phương và Trường Giang chính thức nên duyên vợ chồng bằng đám cưới cổ tích. Nhân kỷ niệm 1 năm chung đôi, nữ diễn viên mới đây có đôi lời bày tỏ cảm xúc.

Mặc váy cưới lộng lẫy, Nhã Phương nói về 1 năm vui và hạnh phúc sau khi lấy Trường Giang-1

"25/9/2018 - 25/9/2019, vậy là đã tròn một năm rồi, một năm thật nhiều niềm vui và hạnh phúc bên tổ ấm gia đình. Lại có được fans luôn ủng hộ, chúc phúc, Phương thật sự cảm động. Gia đình và các bạn chính là hậu phương vững chắc cho Phương đó. Yêu mọi người lắm luôn.

Đặc biệt cảm ơn người anh yêu dấu đã cho cô em gái này được khoác chiếc áo trắng tuyệt đẹp trong dịp kỷ niệm ngày cưới", Nhã Phương hân hoan.

Mặc váy cưới lộng lẫy, Nhã Phương nói về 1 năm vui và hạnh phúc sau khi lấy Trường Giang-2
Nhã Phương trong bộ ảnh mới, hóa thân thành cô dâu xinh đẹp nhân dịp kỷ niệm một năm ngày cưới.

Dòng trạng thái chia sẻ cảm xúc nhân kỉ niệm ngày cưới của bà xã Trường Giang đã nhận được được vô số lời chúc mừng tốt đẹp từ mọi người. Bên cạnh đó, fans cũng bày tỏ mong muốn: "Hôm nay ước gì nhìn được mặt công chúa của cô Bi và chú Giang".

Cách đây tròn 1 năm, Nhã Phương lên xe hoa với ông xã Trường Giang sau quãng thời gian yêu đương sóng gió. Từ khi kết hôn, nữ diễn viên rút lui khỏi làng giải trí ở ẩn mang theo nghi án bầu bí. Cặp vợ chồng ngôi sao im lặng, trong khi các "thánh soi" liên tục phát hiện vóc dáng phát tướng với vòng 2 lớn của Nhã Phương.

Mặc váy cưới lộng lẫy, Nhã Phương nói về 1 năm vui và hạnh phúc sau khi lấy Trường Giang-3
Nhã Phương lộ vòng 2 lớn khi vướng nghi án bầu bí.

4 tháng sau đám cưới, thông tin Nhã Phương sinh con cho danh hài xứ Quảng lan truyền, song người trong cuộc giữ im lặng tuyệt đối.

Phải tới tháng 8/2019, Nhã Phương mới chính thức xác nhận đã sinh con cho ông xã Trường Giang thông qua chia sẻ về tình mẫu tử. Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân khẳng định sắp tới đây sẽ lại chăm sóc, hi sinh cho thiên thần nhỏ của mình như những gì mẹ đã từng làm cho cô.

Về phía mình, Trường Giang hài hước tiết lộ cuộc sống ông bố bỉm sữa: "Nghe nhạc thiếu nhi, cho con bú, nghe chữ Phương là thấy sợ rồi".

Mặc váy cưới lộng lẫy, Nhã Phương nói về 1 năm vui và hạnh phúc sau khi lấy Trường Giang-4
Nhã Phương có cuộc sống hạnh phúc bên Trường Giang. Cô đang dần trở lại công việc sau quãng thời gian sinh nở, chăm con đầu lòng.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-phuong-chia-se-cam-xuc-nhan-ky-niem-1-nam-ngay-cuoi-n-197317.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao