Chỉ từ sinh nhật Trường Giang, Nhã Phương vừa lộ thông tin con gái vừa thể hiện sở thích ăn mặc cực kỳ thú vị

Nhã Phương có lẽ là cô gái thú vị nhất nhì Vbiz khi giấu nhẹm mọi thông tin về con gái với Trường Giang nhưng tự làm lộ tên con và sở thích mặc đồ ngủ của mình.

Mới đây, Nhã Phương bất ngờ đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc vui vẻ trong sinh nhật 36 tuổi của Trường Giang. Nữ diễn viên viết: "Chúc mừng sinh nhật anh xã của em. Hôm nay là ngày đặc biệt, anh hãy cứ thật vui nhé, thế giới ở đây đã có em lo nè". Đáp lại tình cảm của bà xã, Trường Giang chia sẻ: "Xã nói anh hãy cứ thật vui vẻ, cả thế giới đã có em lo rồi. Yêu vợ nhất trên đời".


Buổi tiệc được tổ chức tại nhà riêng với màu hồng chủ đạo. Không gian tiệc được trang trí gồm bóng bay, dòng chữ sinh nhật và tấm ảnh của bộ đôi diễn viên 49 ngày.

Chỉ từ sinh nhật Trường Giang, Nhã Phương vừa lộ thông tin con gái vừa thể hiện sở thích ăn mặc cực kỳ thú vị-1
Trường Giang - Nhã Phương diện đồ ngủ đôi, thể hiện cử chỉ thân mật, tình cảm. Thậm chí, “chàng hề xứ Quảng” không ngại ôm hôn bà xã trước sự chứng kiến của bạn bè.

Chỉ từ sinh nhật Trường Giang, Nhã Phương vừa lộ thông tin con gái vừa thể hiện sở thích ăn mặc cực kỳ thú vị-2

Chỉ từ sinh nhật Trường Giang, Nhã Phương vừa lộ thông tin con gái vừa thể hiện sở thích ăn mặc cực kỳ thú vị-3
Thế nhưng có lẽ ít ai để ý trong clip mừng sinh nhật Trường Giang, Nhã Phương lại để lộ quả bóng bay có dòng chữ "Happy Birthday Ba Ti". Rất nhiều người hâm mộ đã nhận ra và đặt ra câu hỏi, có lẽ nào tên ở nhà của con gái cặp đôi nổi tiếng là Ti hay không? 

Chỉ từ sinh nhật Trường Giang, Nhã Phương vừa lộ thông tin con gái vừa thể hiện sở thích ăn mặc cực kỳ thú vị-4
Bên cạnh chi tiết thú vị trên quả bóng bay, fan của Nhã Phương chắc chắn còn nhận ra 1 sở thích thú vị nữa của Nhã Phương là mặc đồ ngủ màu hồng trong những buổi party. 

Chỉ từ sinh nhật Trường Giang, Nhã Phương vừa lộ thông tin con gái vừa thể hiện sở thích ăn mặc cực kỳ thú vị-5
Trước đám cưới với Trường Giang, Nhã Phương đã tổ chức tiệc độc thân vào tối 20/9/2018. Với sự góp mặt của những người bạn thân thiết, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" vui vẻ chơi đùa, hào hứng tận hưởng những khoảnh khắc cuối trước khi trở thành một người phụ nữ đã có gia đình. 

Chỉ từ sinh nhật Trường Giang, Nhã Phương vừa lộ thông tin con gái vừa thể hiện sở thích ăn mặc cực kỳ thú vị-6
Bên cạnh sự nghịch ngợm của nhóm bạn, người hâm mộ đổ dồn sự chú ý vào vòng hai nhô rõ của Nhã Phương. Dù đã mặc trang phục suông rộng nhưng có thể dễ dàng nhận ra bụng của nữ diễn viên khá lùm lùm. Điều này càng làm dân mạng thêm tin vào nghi vấn Nhã Phương đang mang thai từng dấy lên trên mạng xã hội trước đó. 

Chỉ từ sinh nhật Trường Giang, Nhã Phương vừa lộ thông tin con gái vừa thể hiện sở thích ăn mặc cực kỳ thú vị-7
Trong một lần livestream với fan vào tháng 10/2018, Nhã Phương cũng mặc đồ ngủ màu hồng bằng lụa.

Chỉ từ sinh nhật Trường Giang, Nhã Phương vừa lộ thông tin con gái vừa thể hiện sở thích ăn mặc cực kỳ thú vị-8
Dù đã cố tình chọn trang phục rộng, bà xã Trường Giang vẫn để lộ vòng hai khá lớn. Cô ngồi tư thế ngả người về phía sau và lấy chú gấu bông to che phía trước nhưng không thể che được "eo bánh mỳ" khi vẫn đang dính tin đồn mang thai con gái đầu lòng.

Buu
Theo Vietnamnet


pyjama đồ ngủ Nhã Phương

Tin tức mới nhất