Không chỉ Nhã Phương, nhiều mỹ nhân Việt cũng dính nghi án 'bác sĩ bảo cưới' vì vòng 2 to tướng trước khi kết hôn

Một mực phủ nhận nhưng vòng 2 cứ lớn lên từng ngày khiến nhiều người đẹp như Nhã Phương, Diệp Lâm Anh, Tâm Tít, Lê Hà... vướng nghi án mang bầu trước khi kết hôn.

Không chỉ Nhã Phương, nhiều mỹ nhân Việt cũng dính nghi án bác sĩ bảo cưới vì vòng 2 to tướng trước khi kết hôn-1
Cuộc tình sóng gió của Trường Giang - Nhã Phương cuối cùng cũng có kết thúc viên mãn bằng đám cưới hoành tráng vào ngày 25/9 vừa qua. Xuất hiện trong ngày trọng đại, không chỉ bị soi nhan sắc "lão hóa" ở đuôi mắt, cô dâu còn để lộ vòng 2 to bất thường.

Không chỉ Nhã Phương, nhiều mỹ nhân Việt cũng dính nghi án bác sĩ bảo cưới vì vòng 2 to tướng trước khi kết hôn-2
Nhiều người đặt nghi vấn nữ diễn viên mang thai con đầu lòng cho danh hài Trường Giang và đang ở những tháng đầu của thai kỳ. Trước đó, trong nhiều khoảnh khắc, nữ diễn viên cũng để lộ vòng eo to dù đã sử dụng tới thiết kế có chi tiết peplum che chắn.

Không chỉ Nhã Phương, nhiều mỹ nhân Việt cũng dính nghi án bác sĩ bảo cưới vì vòng 2 to tướng trước khi kết hôn-3
Sau đám cưới, Nhã Phương lại liên tục diện váy áo rộng thùng thình càng khiến khán giả đặt nghi vấn mang bầu.

Không chỉ Nhã Phương, nhiều mỹ nhân Việt cũng dính nghi án bác sĩ bảo cưới vì vòng 2 to tướng trước khi kết hôn-4
Không chỉ có Nhã Phương, nhiều mỹ nhân Việt cũng bị nghi ngờ mang bầu trước khi kết hôn bởi vòng 2 cứ lớn lên bất thường. Trong đám cưới, cư dân mạng tinh ý nhận ra Diệp Lâm Anh thường xuyên dùng hoa cầm tay che trước bụng. Hành động này càng làm cho tin đồn "chạy bầu" rộ lên mạnh mẽ.

Không chỉ Nhã Phương, nhiều mỹ nhân Việt cũng dính nghi án bác sĩ bảo cưới vì vòng 2 to tướng trước khi kết hôn-5
Trong loạt ảnh hậu trường chụp hình cùng đám bạn thân, mỹ nhân họ Diệp cũng vô tình để lộ vòng 2 căng tròn trong khi tạo dáng.

Không chỉ Nhã Phương, nhiều mỹ nhân Việt cũng dính nghi án bác sĩ bảo cưới vì vòng 2 to tướng trước khi kết hôn-6
Được biết, chân dài Lê Hà sẽ là mỹ nhân tiếp theo lên xe hoa vào cuối năm nay. Người đẹp 25 tuổi đã hẹn hò với doanh nhân điển trai Võ Trần Hiếu được hơn 1 năm. Bức hình mới nhất góp mặt trong sự kiện mới đây tố giác vòng eo to bất thường của người đẹp Gia Lai.

Không chỉ Nhã Phương, nhiều mỹ nhân Việt cũng dính nghi án bác sĩ bảo cưới vì vòng 2 to tướng trước khi kết hôn-7
Dù dự sự kiện hay street style thường ngày, "gà cưng" ông bầu Vũ Khắc Tiệp cũng thường xuyên lựa chọn váy áo dáng xòe để che chắn vòng 2.

Không chỉ Nhã Phương, nhiều mỹ nhân Việt cũng dính nghi án bác sĩ bảo cưới vì vòng 2 to tướng trước khi kết hôn-8
Lê Hà còn chịu khó để mặt mộc hoặc trang điểm nhẹ nhàng hơn mỗi khi ra ngoài. Gương mặt cô cũng được nhận xét là đầy đặn, mũi cũng to hơn.

Không chỉ Nhã Phương, nhiều mỹ nhân Việt cũng dính nghi án bác sĩ bảo cưới vì vòng 2 to tướng trước khi kết hôn-9
Chúng Huyền Thanh cũng đã lên xe hoa cùng bạn trai Jay Quân tại Hải Phòng vào cuối năm ngoái. Thông tin người đẹp rút kui khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 giữa chừng để "theo chàng về dinh" khiến ai nấy bất ngờ. Nhiều người đồn đoán người đẹp The Face "cưới chạy bầu". Trong tiệc cưới, người hâm mộ cũng tinh ý phát hiện cô thường xuyên tạo dáng chụp ảnh khéo léo cầm hoa che bụng.

Không chỉ Nhã Phương, nhiều mỹ nhân Việt cũng dính nghi án bác sĩ bảo cưới vì vòng 2 to tướng trước khi kết hôn-10Không chỉ Nhã Phương, nhiều mỹ nhân Việt cũng dính nghi án bác sĩ bảo cưới vì vòng 2 to tướng trước khi kết hôn-11
Loạt ảnh check-in hay dự sự kiện trước khi cưới của chân dài cũng lộ rõ vòng 2 to tướng. Chưa đầy nửa năm sau đám cưới, cô hạ sinh con đầu lòng.

Không chỉ Nhã Phương, nhiều mỹ nhân Việt cũng dính nghi án bác sĩ bảo cưới vì vòng 2 to tướng trước khi kết hôn-12
Xuất hiện trong ngày đính hôn, Tâm Tít rạng rỡ và xinh đẹp. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ chú ý chính là vònng 2 lớn thấy rõ của cựu hot girl sau lớp áo dài.

Không chỉ Nhã Phương, nhiều mỹ nhân Việt cũng dính nghi án bác sĩ bảo cưới vì vòng 2 to tướng trước khi kết hôn-13
Theo một số nguồn tin, Tâm Tít đã mang thai ở tháng thứ 3 vào thời điểm lên xe hoa.

Không chỉ Nhã Phương, nhiều mỹ nhân Việt cũng dính nghi án bác sĩ bảo cưới vì vòng 2 to tướng trước khi kết hôn-14
Thu Hương - bà xã Tuấn Hưng cũng lộ vòng 2 to khi diện thiết kế váy cưới dáng đuôi cá ôm sát trong đám cưới. Chưa đầy nửa năm sau ngày trọng đại, giọng ca "Nắm lấy tay anh" chính thức đón quý tử đầu lòng.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nha-phuong-sao-viet-dinh-nghi-an-cuoi-chay-bau-vi-vong-2-to-n-165966.html

Lê Hà Nhã Phương Diệp Lâm Anh Tâm Tít

Tin tức mới nhất