Nhà sản xuất 'Rap Việt' âm thầm cắt câu từ nhạy cảm, không một lời giải thích

Đoạn rap của Khương Lê nhắc tên một nhân vật lịch sử nổi tiếng đã gây tranh cãi gay gắt cho khán giả theo dõi chương trình.

Tập 2 của Rap Việt mùa 3 đang nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Đáng nói nhất là việc chương trình để phần trình diễn có nhiều ngôn từ nhạy cảm của Khương Lê - rap name Dubbie - lên sóng.

Bản rap nói về lối sống của Khương Lê với những câu gợi nhiều liên tưởng không hay như: “Các em lại phát thêm rồ, phải ngoan thì mới được phát thêm đồ”. Bởi từ "đồ" được giới trẻ sử dụng như tiếng lóng để chỉ chất kích thích.

Nhà sản xuất Rap Việt âm thầm cắt câu từ nhạy cảm, không một lời giải thích-1
Thí sinh Khương Lê gây nhiều tranh cãi.

Nhạy cảm hơn nữa trong bản rap này còn có 2 câu nhắc tới tên của nhân vật lịch sử nổi tiếng. Việc Khương Lê vừa đưa sai tên nhân vật lịch sử lại còn gắn trong một bản rap không hề phù hợp đã dấy lên tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Người ta cho rằng phía Rap Việt quá yếu kém trong khâu kiểm duyệt nên mới để xảy ra tình trạng này. Đáng nói hơn chủ nhân của bản rap còn được lựa chọn đi tiếp vào vòng trong cho dù các huấn luyện viên đều đồng tình rằng thế mạnh của anh chàng chính là "ngoại hình" chứ không phải thực lực.

Nhà sản xuất Rap Việt âm thầm cắt câu từ nhạy cảm, không một lời giải thích-2
Đoạn rap nhắc tới tên nhân vật lịch sử trong phần thi của Khương Lê đã bị cắt bỏ.

Phóng viên đã lập tức liên lạc với NSX của Rap Việt để tìm hiểu về sự việc nhưng đến nay vẫn chưa nhận được câu trả lời.

Đến sáng 4/6, trên các nền tảng online của chương trình, đoạn rap nhạy cảm nhắc tới tên nhân vật lịch sử nổi tiếng đã bị cắt bỏ. 

Ngoài việc yếu kém trong khâu kiểm duyệt nội dung, Rap Việt mùa 3 còn khiến không ít người bức xúc đặt nghi vấn về tính chân thật của lượng bình chọn từ khán giả trường quay.

Vì phần thi của thí sinh Alen nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khán giả theo dõi chương trình nhưng tại trường quay anh chỉ nhận được 48% số phiếu bầu. Với lượng phiếu bầu này Alen đã phải ngậm ngùi ra về.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/nha-san-xuat-rap-viet-am-tham-cat-cau-tu-nhay-cam-khong-mot-loi-giai-thich-ar797382.html

Rap Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao