Nhã 'Về nhà đi con' đỏ ửng tay sau cảnh bị Linh dằn mặt

Thực hiện xong cảnh ''đánh ghen hộ Thư'', Khánh Linh chạy lại và xin lỗi Quỳnh Nga rối rít vì làm bạn diễn đau.

Tập 67 phim Về nhà đi con, lên sóng tối 17/7 có nhiều tình tiết gay cấn. Mối quan hệ của Vũ (Quốc Trường) và Nhã (Quỳnh Nga) tiến triển. Cả hai cùng nhau đi nghỉ dưỡng ở biển. 

Trở về nhà sau chuyến đi cùng Nhã, Vũ bị ông Luật (NSND Hoàng Dũng) dằn mặt. Ông cảnh báo con trai đừng để đến lúc vợ không chịu được mà bế con ra khỏi nhà. Ông nhắc Vũ nên tách bạch rõ ràng chuyện công việc và tình cảm. 

Nhã Về nhà đi con đỏ ửng tay sau cảnh bị Linh dằn mặt-1
Vũ và Nhã ngày càng thân thiết.

Bị chấn chỉnh về lối sống nhưng Vũ vẫn thân mật và vẫn bỏ vợ con ở nhà để gặp Nhã. Ngày con trai đi tiêm phòng, Vũ cũng bỏ đi với Nhã và để (Bảo Thanh) một mình đưa con đi. Tại bệnh viện, Thư gặp Dũng (Anh Vũ). Dũng cùng Thư đi mua bánh gối trước khi đưa cô về nhà. Đúng lúc ấy, Vũ và Nhã xuất hiện.

Trở về nhà, Vũ - Thư cự cãi. Vũ mắng mỏ Thư, khẳng định cô đã để anh mất thể diện vì quá thân mật với Dũng. Thư cũng chẳng vừa, cô đáp trả chồng và cho rằng việc mình đi với Dũng không có gì khác so với việc Vũ đi với Nhã. Cô khẳng định bản thân đã nhẫn nhịn, sống biết điều nhưng Vũ cư xử quá đáng. 

Trích đoạn tập 68 vừa được nhà sản xuất hé lộ. Linh, cô bạn thân của Thư (Khánh Linh) bức xức nên đã thay Thư dằn mặt Nhã. Cô lên tiếng mắng chửi, túm tóc nữ chuyên viên tài chính. Cô mắng Nhã là loại người độc ác nhưng giả vờ ngây thơ. Linh tiếp tục xỉa xói Nhã là kẻ đâm sau lưng, không sòng phẳng như Thư. "Bản chất cáo già thì đừng láo, nếu không tao chặt cụt đuôi đấy", Linh cảnh cáo "con giáp thứ 13".

Nhã Về nhà đi con đỏ ửng tay sau cảnh bị Linh dằn mặt-2
Khán giả hả hê khi Linh "thay trời hành đạo".

Sau khi được đăng tải, trích đoạn Linh dằn mặt Nhã khiến khán giả hả hê. Đa phần cho rằng, Linh chửi "chất như nước cất", "nghe sướng hết cả tai" và Vũ - Nhã xứng đáng nhận phải những lời chỉ trích cay nghiệt.

Chia sẻ với iOne, diễn viên Khánh Linh cho biết Quỳnh Nga đau sau cảnh bị cô giật tóc. "Phân cảnh tôi giật tóc Nga không có trong kịch bản. Tôi và Nga cũng không hề tập luyện trước. Không hiểu sao đến lúc quay, tôi quá nhập tâm, quá ghét nhân vật Nhã nên đã hành động bột phát, nắm tóc Nga và giật mạnh. Chúng tôi mất bốn đúp để hoàn thành cảnh quay này.

Để tạo ra những thước phim chân thật nhất tới khán giả, tôi đã cố gắng giật mạnh để Nga cảm thấy khó chịu. Nga không có sự chuẩn bị nên bất ngờ. Tuy nhiên, sự bất ngờ của Nga đã tạo nên nét chân thật cho cảnh quay. Quay xong, Nga nói 'ôi chị ơi em đau quá'', cô kể.

Sau cảnh giật tóc Quỳnh Nga, Khánh Linh đã chạy ra, xin lỗi đàn em rối rít. Đổi lại, Quỳnh Nga không tỏ thái độ mà luôn sẵn sàng hợp tác. Khánh Linh cho biết, Về nhà đi con là dự án đầu tiên cô làm việc với Quỳnh Nga. Cô đánh giá đàn em là người hòa đồng, cởi mở trên phim trường. 

Sau khi trích đoạn tập 68 được đăng tải, Khánh Linh theo dõi phản hồi của khán giả trên mạng xã hội. Cô cảm thấy sung sướng vì hơn 90% khán giả hả hê trước màn Linh sỉ nhục Nhã, đòi lại công bằng cho Thư. "Rất nhiều bạn nói 'chị ơi, chị chửi chất như nước cất, xem màn bắn rap của chị mà em phê".

Chia sẻ về lý do nhận vai Linh - một vai nhỏ trong phim, Khánh Linh cho biết cô luôn tâm niệm: Không có vai diễn nhỏ, chỉ có diễn viên nhỏ. Do đó, khi ê-kíp ngỏ lời, cô nhận lời ngay mà không hề phân vân.

Về phía Quỳnh Nga, cô cho biết, Khánh Linh giật mạnh tóc nhiều lần khiến đầu cô bị đau. Việc giằng co mạnh cũng làm tay cô đỏ ửng. Tuy nhiên, là diễn viên, cô chấp nhận đánh đổi vì vai diễn để có một cảnh quay tốt.

Về nhà đi con phát sóng từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần trên VTV1. Phim đã chiếu đến tập 67. Tập 68 sẽ lên sóng tối 18/7.

Theo Ione


Về nhà đi con Quỳnh Nga

Tin tức mới nhất