'Về Nhà Đi Con' lộ ảnh kết phim: Sau tất cả, Thư vẫn tha thứ và quay về bên Vũ

Liệu cái kết này có làm hài lòng tất cả khán giả của "Về Nhà Đi Con"?

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện một bức ảnh được cho là kết phim Về nhà đi con. Trong ảnh, vợ chồng Thư - Vũ cùng bé Bon đang tươi cười hạnh phúc.

Về Nhà Đi Con lộ ảnh kết phim: Sau tất cả, Thư vẫn tha thứ và quay về bên Vũ-1

Trong những tập gần đây của Về nhà đi con, cuộc hôn nhân của Thư và Vũ đang ngày càng rạn nứt khi có sự xuất hiện của Nhã. Dựa vào những tình tiết mới của phim, đây có thể là Kim - người yêu cũ của Vũ, từng bị anh bỏ rơi trong quá khứ.

Mặc dù sau khi Thư sinh con, Vũ đã cố gắng dành nhiều thời gian cho gia đình nhưng Nhã lại "tung chiêu" nhằm đưa anh vào tròng. Cô cũng không ngại gửi quà thay cho lời tuyên chiến đến Thư, khiến cho bà mẹ một con phải bận lòng suy nghĩ.

Khán giả xem phim cũng có nhiều ý kiến trái ngược xoay quanh cái kết của cặp đôi Thư - Vũ.

Có ý kiến cho rằng cuộc hôn nhân này chỉ là hợp đồng, thế nên cuối phim cả 2 sẽ chia tay và Thư sẽ đến với Dũng - bạn thân của Vũ và cũng là người rất quan tâm đến cô. Nhiều người lại hy vọng, cả 2 sẽ bỏ qua những sai lầm của đối phương để sống hạnh phúc bên nhau.

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ve-nha-di-con-lo-anh-ket-phim-thu-tha-thu-va-quay-ve-ben-vu-n-189949.html

Về nhà đi con

Tin tức mới nhất