Nhà vườn rộng rãi tràn ngập cây trái của sao Việt

Đối với Hoài Linh, Quyền Linh, Trịnh Kim Chi..., nhà vườn không chỉ cung cấp thực phẩm sạch mà còn là thú vui không thể thiếu.

Nhà vườn rộng rãi tràn ngập cây trái của sao Việt-1
Quyền Linh và vợ con hiện đang sống trong biệt thự khang trang tại Quận 7, TP.HCM. Cả gia đình đều yêu thích lối sống gần gũi với thiên nhiên, nên đã tận dụng sân thượng và những khoảng đất trống quanh nhà để trồng cây trái. 

Nhà vườn rộng rãi tràn ngập cây trái của sao Việt-2Nhà vườn rộng rãi tràn ngập cây trái của sao Việt-3Nhà vườn rộng rãi tràn ngập cây trái của sao Việt-4
Nhờ bàn tay chăm sóc của hai vợ chồng Quyền Linh mà cây trái trong vườn xanh mướt, trĩu quả. Theo Dạ Thảo, để có vườn cây sai quả, bên cạnh việc chăm sóc cần chọn giống tốt, bón phân đúng quy trình.

Nhà vườn rộng rãi tràn ngập cây trái của sao Việt-5
Ngoài cây ăn quả, biệt thự của vợ chồng Quyền Linh còn bao phủ bởi hàng trăm cây hoa hồng đủ màu sắc. Mỗi đợt ra hoa, gia đình nam MC đều chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân khiến nhiều người thích thú. Theo Dạ Thảo, những gốc hồng ngoại này nhập từ Anh, Pháp, Nhật Bản, nên nở nhiều hoa lớn và cánh dày. Bản thân là người yêu thích hoa nên Quyền Linh và bà xã dành nhiều thời gian để tìm hiểu kỹ phương pháp trồng và chăm sóc.

Nhà vườn rộng rãi tràn ngập cây trái của sao Việt-6
Thời gian qua, Minh Hằng thường xuyên chia sẻ hình ảnh tại khu vườn rộng 20.000 m2 do cô sở hữu ở Đồng Nai. Người đẹp 8X không ngại chi số tiền lớn để có được nơi nghĩ dưỡng trong lành cho cả gia đình vào dịp cuối tuần.

Nhà vườn rộng rãi tràn ngập cây trái của sao Việt-7Nhà vườn rộng rãi tràn ngập cây trái của sao Việt-8
Với diện tích đất rộng lớn, nơi đây được Minh Hằng trồng nhiều loại trái cây như mận, xoài..., kết hợp chăn nuôi mô hình gia đình như gà, vịt, cá... Trong thời gian tới, nữ ca sĩ sẽ cải tạo khu vườn này thêm phần thoáng đãng. Cô dự định sẽ xây dựng một mô hình giống với nhà sàn để gia đình có thể nghỉ ngơi qua đêm. Nữ ca sĩ cũng cho biết, cô phải thuê hai người làm vườn để chăm sóc cây trái, vật nuôi và bố trí chỗ ở cho họ tại đây.

Nhà vườn rộng rãi tràn ngập cây trái của sao Việt-9Nhà vườn rộng rãi tràn ngập cây trái của sao Việt-10
Nói đến "người làm vườn" giỏi giang của showbiz Việt thì khó có thể bỏ qua danh hài Hoài Linh. Thời gian qua, nam nghệ sĩ hạn chế xuất hiện trên truyền hình để dành thời gian nghỉ ngơi, vui vẻ với cuộc sống giản dị tại nhà thờ Tổ. Để cung cấp thực phẩm sạch cho bữa ăn hàng ngày, "anh Bốn" tự trồng và chăm sóc. Khi bạn bè đến thăm, Hoài Linh hái đu đủ, vả, rau càng cua..., toàn cây nhà lá vườn để thiết đãi và làm quà cho mọi người mang về.

Nhà vườn rộng rãi tràn ngập cây trái của sao Việt-11Nhà vườn rộng rãi tràn ngập cây trái của sao Việt-12
Đầu năm 2020, gia đình Á hậu Trịnh Kim Chi chuyển về tổ ấm mới tại Quận 7, TP.HCM. Không gian sống của gia đình là căn biệt thự sang trong, đầy đủ tiện nghi với 5 phòng ngủ, hồ bơi và sân vườn rộng rãi. Để tạo không gian xanh, Á hậu trồng hoa quanh nhà và rau quả để phục vụ cho bữa ăn gia đình.

Nhà vườn rộng rãi tràn ngập cây trái của sao Việt-13Nhà vườn rộng rãi tràn ngập cây trái của sao Việt-14
Khu vườn của Trịnh Kim Chi có khế, cóc, ổi, lựu, hồng xiêm, cà chua, ớt, quất..., mỗi khi cần là có thể ra hái. Á hậu chia sẻ quy trình chăm sóc vườn không phức tạp, chủ yếu tưới nước và tỉa cây hai lần mỗi ngày, thỉnh thoảng bổ sung dưỡng chất cho cây và... thu hoạch. Hai vợ chồng có niềm đam mê đặc biệt với cây trái, thích ăn những thực phẩm sản xuất tại gia. Không ít lần Trịnh Kim Chi chia sẻ hình ảnh chị và ông xã mướt mồ hôi đào đất, trồng cây quanh căn biệt thự khiến nhiều người thích thú.

Nhà vườn rộng rãi tràn ngập cây trái của sao Việt-15
Ngoài cơ ngơi bề thế tại TP.HCM, vợ chồng nghệ sĩ Hồng Vân - Lê Tuấn Anh còn sở hữu gia trang rộng lớn ở Long Hải - Vũng Tàu. Tại đây, cặp đôi nổi tiếng trồng nhiều loại rau, cây ăn quả, nuôi gà vịt, ngan ngỗng và đào ao thả cá. Gia đình thường chọn đây làm nơi nghỉ dưỡng vào những dịp rảnh rỗi.

Nhà vườn rộng rãi tràn ngập cây trái của sao Việt-16
Khu gia trang này do một tay tài tử Lê Tuấn Anh bài trí. Tại đây, cặp vợ chồng nghệ sĩ cũng có đầy đủ nguyên liệu sạch cho bữa ăn gia đình. 

Nhà vườn rộng rãi tràn ngập cây trái của sao Việt-17
Gia trang quán rộng rãi, bề thế của vợ chồng Hồng Vân được chính MC Quyền Linh tiết lộ. 

Nhà vườn rộng rãi tràn ngập cây trái của sao Việt-18
Là MC đắt show, thường xuyên đi từ thiện và bận rộn với các công việc khác nhau, Đại Nghĩa vẫn dành thời gian chăm sóc vườn rau tại nhà để có thực phẩm sạch. Nam MC dành khu vực sân thượng để xây dựng một vườn thủy canh với đủ các loại rau như cải ngọt, mướp, rau dền...

Nhà vườn rộng rãi tràn ngập cây trái của sao Việt-19Nhà vườn rộng rãi tràn ngập cây trái của sao Việt-20Nhà vườn rộng rãi tràn ngập cây trái của sao Việt-21
Để tiết kiệm diện tích, Đại Nghĩa trồng rau trên các trụ, các tháp. Đây cũng là biện pháp hữu hiệu cho những người sống ở đô thị.
Nhà vườn rộng rãi tràn ngập cây trái của sao Việt-22Nhà vườn rộng rãi tràn ngập cây trái của sao Việt-23
Bên cạnh vườn rau xanh mướt ở sân thường, nam MC còn trồng nhiều loại nấm như bào ngư, hoàng kim. Ngoài là thú vui tao nhã thì đây còn là nguồn thực phẩm sạch giúp Đại Nghĩa chế biến những món ăn chay yêu thích. Ngôi nhà gần gũi với thiên nhiên tạo cảm giác thoải mái cho anh mỗi khi gặp áp lực công việc.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-vuon-tran-ngap-cay-trai-cua-sao-viet-n-225032.html

Trịnh Kim Chi Hồng Vân Quyền Linh Đại Nghĩa Minh Hằng Hoài Linh

Tin tức mới nhất