Hội ngộ đồng nghiệp tại nhà Tổ, ngoại hình thay đổi của Hoài Linh gây chú ý

NSƯT Hoài Linh vui vẻ khi gặp lại Chí Tài, vợ chồng Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt và nhiều anh em trong sân khấu Nụ cười mới. Danh hài vẫn xuất hiện với hình ảnh chân chất, bình dị thường thấy.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Hoài Linh đăng tải hình ảnh chụp cùng nhiều nghệ sĩ tại nhà thờ Tổ. Danh hài hứng khởi khi được Chí Tài, Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt cùng nhiều anh em trong sân khấu Nụ cười mới đến thăm.

Theo Hoài Linh, dù còn thiếu vài cái tên nhưng mọi người đã có một buổi tối vui vẻ bên nhau sau quãng thời gian dài không gặp. "Lâu lắm rồi mới tụ tập, lại cùng cười vui vẻ, tuy nhiên vẫn thiếu vài người. Nụ cười mới của anh em chúng tôi", nam nghệ sĩ viết.

Hội ngộ đồng nghiệp tại nhà Tổ, ngoại hình thay đổi của Hoài Linh gây chú ý-1
NSƯT Hoài Linh gặp lại đồng nghiệp sau thời gian dài ở ẩn vì dịch bệnh. 

Trong ảnh, "anh Bốn" cười tươi và gây ấn tượng với dáng ngồi đậm chất nông dân thường thấy. Trong quãng thời gian ở ẩn và chăm chỉ làm vườn, danh hài ra dáng một lão nông thứ thiệt, nhất là làn da rám nắng đặc trưng.

Tuy nhiên, cũng theo nhận xét từ người hâm mộ, hiện tại danh hài đã có da có thịt hơn hẳn, hoàn toàn khác với thân hình cò hương trước đó. Có thể thấy, gương mặt của ngôi sao 51 tuổi đầy đặn lên khá nhiều sau nhiều tháng ở ẩn làm vườn.

Thời gian qua, người ta thấy nhiều hơn hình ảnh của một "lão nông" Hoài Linh thích làm vườn, chăm sóc cây cối, tận hưởng cuộc sống bình yên không hào quang, danh vọng.

Nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi không còn nhìn thấy "anh Bốn" xuất hiện thường xuyên trên sóng truyền hình, song họ cũng phần nào yên tâm khi nhìn thấy Hoài Linh đang sống vui vẻ ở một vai trò khác.

Hội ngộ đồng nghiệp tại nhà Tổ, ngoại hình thay đổi của Hoài Linh gây chú ý-2

Hoài Linh trồng rau, chăm sóc vườn tược trong nhà thờ Tổ và thích thú khi nói về cuộc sống của mình. "Thấy em dễ ăn quá mà. Nắng cũng ăn em. Em sẽ kiếm tiền dưỡng da, dưỡng da, dưỡng da. Mà thôi để dành tiền dưỡng già hay hơn", nam nghệ sĩ hài hước khi bình luận về làn da rám nắng.

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, danh hài Hoài Linh được khán giả ưu ái nhắc đến với danh xưng "ông hoàng quyền lực" của làng giải trí Việt. Tuy nhiên 2 năm trở lại đây, nam nghệ sĩ dần rút khỏi guồng quay công việc sau khi hoàn thành mục tiêu kiếm tiền xây nhà thờ Tổ. 

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-hai-hoai-linh-gay-chu-y-voi-ngoai-hinh-thay-doi-n-223448.html

Lâm Vỹ Dạ Chí Tài Hoài Linh

Tin tức mới nhất