Nhạc chế 'Duyên phận' kể về nỗi khổ của dân bán hàng online

Giai điệu bolero ngọt ngào của ca khúc "Duyên phận" tiếp tục trở lại qua bản nhạc chế kể về nỗi khổ của người bán hàng online.

Những tưởng ca khúc bolero Duyên phận của nhạc sĩ Thái Thịnh đã "tạm lắng", thay vào đó là các hit V-pop được giới trẻ ưa chuộng như Em gái mưa của Hương Tràm, vậy mà mới đây giai điệu bolero ngọt ngào của Duyên phận tiếp tục trở lại qua bản nhạc chế kể về nỗi khổ của người bán hàng online.

Theo đó, vẫn dựa trên giai điệu quen thuộc nhưng chủ nhân bản nhạc chế đã "làm mới" lời bài hát khiến người nghe vô cùng thích thú.
 


Nhạc chế hot nhất trong ngày: "Duyên phận" kể về nỗi khổ của những người bán hàng online.
 

Theo tìm hiểu, chủ nhân trong clip có tên là Đặng Thanh Tuyền, sống tại Hà Nội. Hiện cô đang làm việc trong lĩnh vực truyền thông.

Không chỉ sở hữu hơn 8.000 người theo dõi trên Facebook cá nhân, Thanh Tuyền còn có riêng một kênh Youtube với các bản nhạc chế thu hút hàng triệu lượt xem. Mới đây nhất, cô gái này đã gây sốt với nhạc chế Người tình rượu bia dựa trên lời bài hát Người tình mùa đông của nữ ca sĩ Như Quỳnh. Nội dung là những lời nhắn nhủ đến các đức ông chồng suốt ngày nhậu nhẹt.
 


Nhạc chế "Người tình rượu bia" gây sốt trước đó của Thanh Tuyền.
 

Chia sẻ về niềm đam mê với chế nhạc, Thanh Tuyền tâm sự: "Chế nhạc là sở thích từ nhỏ của tôi. Lúc đầu chỉ là chế cho vui. Sau đó, tôi thấy nếu thêm được thông điệp vào nữa thì sẽ ý nghĩa hơn.

Tuy nhiên, dạo gần đây vì hay bị stress nên tôi chế nhạc nhiều hơn. Một phần là để giải tỏa căng thẳng, một phần cũng góp vui cho mọi người. Tôi có được học về nhạc một chút cộng với việc thích tiếng Việt nên việc chế nhạc với tôi như 1 trò chơi. Rất thú vị!".

Một số hình ảnh về Thanh Tuyền:
 

Nhạc chế Duyên phận kể về nỗi khổ của dân bán hàng online-1Nhạc chế Duyên phận kể về nỗi khổ của dân bán hàng online-2Nhạc chế Duyên phận kể về nỗi khổ của dân bán hàng online-3Nhạc chế Duyên phận kể về nỗi khổ của dân bán hàng online-4
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


nhạc chế duyên phận giới trẻ

Tin tức mới nhất