Nhạc chế 'Em gái có bầu' lên án việc 'chạy làng' của các chàng trai gây sốt

"Thi thoảng lại nghe thông tin một cô gái có bầu và bị người yêu từ chối cưới. Tôi muốn góp tiếng nói để phái nữ cảnh giác và mong các bạn trai sống có trách nhiệm", Tuyền chia sẻ.

Sau khi gây sốt với nhạc chế Người tình rượu bia, mới đây Đặng Thanh Tuyền (đến từ Hà Nội) tiếp tục khuynh đảo giới trẻ với bản nhạc chế Em gái có bầu dựa trên hit Em gái mưa của Hương Tràm.

Dựa trên giai điệu ngọt ngào của ca khúc gốc, Thanh Tuyền đã viết lại lời nhạc để phản ánh cách yêu và cách chịu trách nhiệm của một bộ phận người trẻ hiện nay.
 


Nhạc chế "Em gái có bầu"
 

Sau thời gian ngắn đăng tải, clip đã thu hút hơn 500 nghìn lượt xem. Chia sẻ với 2sao.vn về lý do chọn chủ đề này để chế lời, Thanh Tuyền cho biết: "Thi thoảng lại nghe thông tin một cô gái có bầu và bị người yêu từ chối cưới, tôi muốn góp tiếng nói để phái nữ cảnh giác và mong các bạn trai sống có trách nhiệm hơn".

Bất ngờ nổi tiếng với các bản nhạc chế, bà mẹ một con tâm sự: "Không ngờ những sản phẩm mang tính giải trí của tôi lại nhận được sự quan tâm như vậy. Tôi cũng rất bối rối vì lượt kết bạn, lượt follow trên Facebook cứ tăng... vù vù. Sau nhạc chế 'Người tình rượu bia', không ít người nhắn tin khen ngợi và gửi lời cảm ơn vì nội dung ca khúc tôi viết ra phù hợp với tâm trạng của các chị em".
 

Nhạc chế Em gái có bầu lên án việc chạy làng của các chàng trai gây sốt-1
Chân dung "bà mẹ bỉm sữa" gây sốt với nhạc chế "Người tình rượu bia" và "Em gái có bầu".
 

Thanh Tuyền có niềm đam mê với âm nhạc từ khi học cấp 2, chủ yếu ở mảng chế nhạc phim. Tuy nhiên cách đây hơn 10 năm, trào lưu chế nhạc chưa phổ biến nên các sản phẩm của Tuyền ít được quan tâm.

Tuyền bật mí, chị mới trở lại với đam mê chế nhạc cách đây 2 tháng. Hiện bà mẹ 8X đang làm việc trong lĩnh vực sản xuất phim quảng cáo và hoạt hình. Ngoài ra chị cũng lập riêng một kênh youtube để đăng tải những sản phẩm âm nhạc tự sáng tác.
 

Nhạc chế Em gái có bầu lên án việc chạy làng của các chàng trai gây sốt-2
Những sản phẩm nhạc chế của bà mẹ 8X đang thu hút được sự quan tâm lớn trên mạng xã hội.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Em gái mưa nhạc chế

Tin tức mới nhất