Nhạc sĩ Quốc Bảo hé lộ Nathan Lee muốn mua thêm sau khi 'xúc' hit của Thủy Tiên

Nhạc sĩ Quốc Bảo - cha đẻ ca khúc "Giấc Mơ Tuyết Trắng" đã lên tiếng về việc mua bán, đồng thời tiết lộ thêm về nhiều dự định hợp tác với Nathan Lee.

Sáng nay (ngày 22/9), Nathan Lee đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi chia sẻ status liên quan đến ca khúc Giấc Mơ Tuyết Trắng. Cụ thể, nam ca sĩ cho biết hiện tại, bản quyền ca khúc này chính thức thuộc quyền sở hữu của mình và khả năng sẽ cho ra mắt phiên bản mới được khẳng định là "đỉnh cao".

Nhạc sĩ Quốc Bảo hé lộ Nathan Lee muốn mua thêm sau khi xúc hit của Thủy Tiên-1
Dòng trạng thái thông báo việc ca khúc Giấc Mơ Tuyết Trắng đã thuộc sở hữu độc quyền của Nathan Lee

Được biết, Giấc Mơ Tuyết Trắng là ca khúc đình đám được Thuỷ Tiên thể hiện trong bộ phim truyền hình Tuyết Nhiệt Đới ra mắt cách đây chục năm. Thời điểm đó, đây được xem là ca khúc đã làm nên tên tuổi của Thuỷ Tiên. Như vậy sau Cao Thái Sơn, Nathan Lee đã lựa chọn mua hit của Thuỷ Tiên để "làm mới". 

Nhạc sĩ Quốc Bảo hé lộ Nathan Lee muốn mua thêm sau khi xúc hit của Thủy Tiên-2
Thuỷ Tiên và Nathan Lee vốn là 2 đường thẳng song song, nay bỗng dưng gặp nhau? 

Ngay sau đó, nhạc sĩ Quốc Bảo - cha đẻ của ca khúc Giấc Mơ Tuyết Trắng cũng đã lên tiếng xác nhận về thông tin trên với Trí Thức Trẻ.

Nhạc sĩ Quốc Bảo hé lộ Nathan Lee muốn mua thêm sau khi xúc hit của Thủy Tiên-3
Với sự xác nhận của nhạc sĩ Quốc Bảo, ca khúc Giấc Mơ Tuyết Trắng đã chính thức thuộc sở hữu độc quyền của Nathan Lee

Theo đó, nam nhạc sĩ cho hay ca khúc ra mắt vào năm 2006, tính đến nay đã sống trọn vẹn đời của một ca khúc dưới giọng hát của Thuỷ Tiên. Nam nhạc sĩ khẳng định hiện tại là một giai đoạn mới, anh muốn bản phối mới lạ hơn được thể hiện qua giọng hát của ca sĩ khác.

Chia sẻ về màn hợp tác gây xôn xao này, nhạc sĩ cho hay, gần đây Nathan Lee đã ngỏ lời nhờ anh biên tập một album quan trọng và ca khúc hit của Thuỷ Tiên là một trong số đó. Nhạc sĩ cũng tiết lộ thêm rằng, Nathan Lee còn muốn hát thêm nhiều bài nữa chứ không riêng Giấc Mơ Tuyết Trắng và cho hay cả đôi bên đang thảo luận về một album trọn vẹn.

Nhạc sĩ Quốc Bảo vốn được biết đến là "hit maker" khi sở hữu loạt ca khúc "làm mưa làm gió" như: Em Về Tinh Khôi, Bài Tình Cho Giai Nhân, Em Về Tóc Xanh, Còn Ta Với Nồng Nàn, Tóc Nâu Môi Trầm…

Thu Hà (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nathan-lee-mua-them-bai-sau-khi-xuc-hit-cua-thuy-tien-n-278357.html

Nathan Lee Vpop Thủy Tiên

Tin tức mới nhất