Nhân chứng bàng hoàng kể lại giây phút xe khách giường nằm lao vào chợ ven đường ở Gia Lai khiến 4 người tử vong

Xe khách giường nằm tránh xe máy qua đường nên lao vào nhóm người đang mua hàng, rồi kéo các nạn nhân vào gầm xe, những người khác bị tông văng xa cả chục mét.

Chiều 3/8, thông tin từ Ủy ban ATGT Quốc gia cho biết trên báo Gia đình và xã hội, vừa có thêm một nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn xe khách lao vào chợ ven đường ở khu vực chợ tại thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê, Gia Lai, nâng tổng số nạn nhân tử vong lên 4 người.

Sau khi xảy ra tai nạn, cơ quan công an đã kiểm tra tài xế điều khiển xe khách - anh Nguyễn Văn Nhất (40 tuổi, huyện Cẩm Khê, Phú Thọ). Kết quả cho thấy, tài xế âm tính với ma túy và không có nồng độ cồn.

Liên quan đến vụ việc, ông Phan Văn Đức (nhà sát hiện trường) cho biết trên báo Zing, thời điểm xảy ra tai nạn ông đang dọn hàng ra bán.

Nhân chứng bàng hoàng kể lại giây phút xe khách giường nằm lao vào chợ ven đường ở Gia Lai khiến 4 người tử vong-1Nhân chứng bàng hoàng kể lại giây phút xe khách giường nằm lao vào chợ ven đường ở Gia Lai khiến 4 người tử vong-2
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.

Khi tôi mới mở cửa thì nghe một tiếng ầm, ngay sau đó là xe khách lao vào nhóm người đang bán hàng trên đường. Lúc này, tôi chỉ biết kêu trời. Khi chạy ra thì thấy nhiều người cùng xe máy bị ôtô khách cuốn vào gầm“, ông Đức nói.

Theo ông Đức, tài xế xuống xe ngay sau đó, nhờ gọi cấp cứu và báo cơ quan chức năng.

Tôi cùng tài xế và người dân đưa nạn nhân bị thương lên taxi đi cấp cứu và gọi báo cơ quan chức năng”, nhân chứng này kể thêm.

Nhân chứng bàng hoàng kể lại giây phút xe khách giường nằm lao vào chợ ven đường ở Gia Lai khiến 4 người tử vong-3
Nhiều người dân bàng hoàng trước sự vụ việc.

Chị Nguyễn Thị Nhung (trú tại thị trấn Chư Sê) kể chị cùng con gái 9 tuổi ra khu vực trước cổng chợ mua đồ ăn sáng. “Tôi vừa gửi xe bước ra cửa thì ôtô khách ầm ầm lao đến. Tôi vội kéo đứa con gái chạy lên vỉa hè. Khi quay lại nhiều người mắc kẹt dưới gầm xe”, chị Nhung chia sẻ trên nguồn tin này.

Người phụ nữ cho biết mình cùng con gái may mắn thoát chết trong gang tấc.

Người dân hô hào đưa các nạn nhân ra ngoài, đi cấp cứu. Ít phút sau, các cơ quan chức năng đã có mặt bảo vệ hiện trường. Đây là lần đầu tiên tại khu vực này xảy ra tai nạn làm nhiều người chết như vậy. Một cảnh tượng kinh hoàng”, chị Nhung nói.

Nhân chứng bàng hoàng kể lại giây phút xe khách giường nằm lao vào chợ ven đường ở Gia Lai khiến 4 người tử vong-4
Hiện trường còn sót lại sau vụ tai nạn thương tâm

Cũng theo thông tin trên báo Gia đình và xã hội, tại cơ quan công an, tài xế Nguyễn Văn Nhất khai, khi đến địa điểm trên thấy người đàn ông điều khiển xe máy qua đường nên đạp phanh. Tuy nhiên, do đường trơn trượt khiến phương tiện lao vào khu chợ ven đường.

Theo người dân địa phương, thời gian gần đây tình trạng người dân lấn chiếm lòng đường để buôn bán diễn ra phức tạp.

Theo Saostar

 


tai nạn giao thông tai nạn

Tin tức mới nhất