Nhẫn cưới Make Wings For Love mê hoặc tân lang, tân nương

(2Sao) - BST Make Wings For Love - Nâng cánh tình yêu lấy cảm hứng từ sự thăng hoa của tình yêu và những cung bậc cảm xúc phong phú với các chất liệu sang trọng, độc đáo như vàng trắng, vàng hồng và đặc biệt là bạch kim và kim cương.

Với tên gọi Make Wings For Love, bộ sưu tập nhẫn cưới được mong chờ nhất trong năm đến từ thương hiệu Skymond Luxury vừa ra mắt. Đây là một trong những lễ ra mắt bộ sưu tập với quy mô hoành tráng nhất của Skymond Luxury.


Hơn 500 khách hàng thân thiết có mặt tại sự kiện đều vô cùng háo hức chờ đón để chiêm ngưỡng và trải nghiệm bộ sưu tập được mong đợi nhất trong năm. Bên cạnh đó, các chuyên gia và đại diện những thương hiệu trong lĩnh vực thời trang cũng góp mặt trong sự kiện này. Mở màn bởi những vũ đạo sôi động, bắt mắt cùng nội dung phong phú, lễ ra mắt đã nhận được sự đón nhận và hưởng ứng nồng nhiệt của tất cả khách hàng.


 Với tông màu xanh chủ đạo tượng trưng cho bầu trời cao trong, cho những ước mơ về tình yêu và hạnh phúc, Skymond như dẫn dắt tất cả vị khách trong sự kiện tới một không gian lý tưởng đầy cảm xúc, đồng thời xua dịu đi cái nóng oi bức của mùa hè.

 Chị Kim Huệ - cầu thủ bóng chuyền xuất sắc Việt Nam - khách hàng thân thiết của Skymond chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên mình dành thời gian tới dự một lễ ra mắt bộ sưu tập trang sức và mình cảm thấy rất bất ngờ bởi sự hoành tráng và chuyên nghiệp. Mình thấy rằng Skymond đã đầu tư rất kỹ lưỡng cho bộ sưu tập này, rất tinh tế, không phô trương, màu sắc nhã nhặn nên dễ đeo và chắc chắn không sợ bị lỗi mốt”.

Màu xanh tượng trưng cho bầu trời và ước mơ nâng cánh tình yêu là tông màu chủ đạo của sự kiện

Còn anh Hoài Nam - một khách hàng khác cho hay: “Các thương hiệu trang sức khác không có nhẫn cưới bạch kim nên mình rất mong đợi bộ sưu tập mới này của Skymond. Mình sắp kết hôn nên chắc chắn sẽ lựa chọn một đôi nhẫn tại đây, vì theo mình tìm hiểu, chỉ có bạch kim mới đủ độ bền để cho các cặp đôi đeo trong thời gian dài”.
Khách hàng trải nghiệm các sản phẩm trang sức mới tại Skymond

 Theo ông Đào Văn Hùng, Giám đốc Marketing Skymond Việt Nam, “Bộ sưu tập là kết quả của sự theo đuổi xu hướng mới và ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại hàng đầu Hàn Quốc. Sau hơn 2000 giờ sáng tạo đầy tâm huyết và tuyển chọn khắt khe, chúng tôi đã lựa chọn ra được hơn 20 mẫu nhẫn cưới sang trọng, tinh tế và ấn tượng nhất”.

Ông Đào Văn Hùng - Giám đốc Marketing Skymond Việt Nam
 
Công ty Skymond Việt Nam là thương hiệu nổi tiếng về trang sức bạch kim và kính mắt bao gồm các nhãn hiệu Skymond Luxury, Skygold, Skymond Glasses và Skysilver

  Skymond Luxury là nhà cung cấp các sản phẩm trang sức bạch kim hàng đầu Việt Nam; Skygold là nhà cung cấp dịch vụ mạ vàng sang trọng, đẳng cấp trên mọi chất liệu, Skymond Glasses là nhà phân phối kính mắt chính hãng từ hơn 30 thương hiệu danh giá trên thế giới và Skysilver là nhà cung cấp các sản phẩm trang sức bạc Ý phủ Platin cao cấp.

 Anh Vũ - 2sao
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất