Nhận hai đề nghị lớn ở Indonesia, HLV Park Hang Seo có câu trả lời

Theo nguồn tin từ tờ Ball Thai, HLV Park Hang Seo đã từ chối hai lời đề nghị "khủng" từ Indonesia.

Sau khi rời đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo vẫn chưa nhận lời dẫn dắt đội bóng nào. Theo nguồn tin từ tờ Ball Thai, ông thầy người Hàn Quốc đã từ chối hai lời mời "khủng" từ Indonesia trong thời gian qua.

Nhận hai đề nghị lớn ở Indonesia, HLV Park Hang Seo có câu trả lời-1
HLV Park Hang Seo từ chối hai đề nghị khủng từ Indonesia (Ảnh: Mạnh Quân).

Đầu tiên là lời đề nghị của Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI). Họ muốn mời ông vào ghế Giám đốc kỹ thuật với mức lương siêu khủng lên tới 1,5 triệu USD mỗi năm (tương đương khoảng 35 tỷ đồng). Thế nhưng, HLV Park Hang Seo đã từ chối vì lý do gia đình.

Sau đó, HLV người Hàn Quốc nhận được một lời đề nghị khác từ đội bóng hàng đầu Indonesia là Persib Bandung với mức lương 965.000 USD mỗi năm (tương đương với 22,8 tỷ đồng). Thế nhưng, HLV Park Hang Seo khẳng định muốn làm công tác đào tạo trẻ, thay vì dẫn dắt một CLB.

HLV Park Hang Seo đã có ý định xây dựng Học viện bóng đá ở Việt Nam. Ngay từ khi còn dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, ông đã không ít lần hé lộ nguyện vọng muốn tiếp tục ở lại mảnh đất hình chữ S để làm công tác đào tạo trẻ.

Nhận hai đề nghị lớn ở Indonesia, HLV Park Hang Seo có câu trả lời-2
HLV Park Hang Seo có nguyện vọng làm công tác đào tạo trẻ (Ảnh: Mạnh Quân).

Trong thời kỳ dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo có nhiều duyên nợ với bóng đá Indonesia. Sau 9 lần đối diện với các đội tuyển của xứ Vạn đảo, HLV Park Hang Seo đều bất bại (thắng 7, hòa 2). Trong đó, ở cấp độ đội tuyển quốc gia, đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo đã thắng 3, hòa 2 trước Indonesia.

Đó là lý do những người hâm mộ Indonesia luôn dành sự kính nể cho HLV Park Hang Seo. Ngay sau khi ông rời khỏi đội tuyển Việt Nam, nhiều đội bóng ở xứ Vạn đảo đã gửi lời mời cho chiến lược gia người Hàn Quốc.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/nhan-hai-de-nghi-lon-o-indonesia-hlv-park-hang-seo-co-cau-tra-loi-20230801143357000.htm

Park Hang Seo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao