Nhận khen chê trái chiều, Hoa hậu Phương Nga vẫn cảm ơn khán giả

Tại show diễn thời trang của nhà thiết kế Đức Vincie, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đảm nhận vai trò vedette với thiết kế được đầu tư “khủng”.

Sau hơn 2 năm vướng vòng lao lý, mới đây, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga lần đầu tái xuất tại Vietnam International Fashion Week – Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019.

Tại sự kiện, Phương Nga xuất hiện với vai trò là vedette trong bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Đức Vincie. Trang phục cô mặc trình diễn được đầu tư “khủng” từ chất liệu, kiểu dáng đến phụ kiện. Cụ thể, bộ trang phục này được thiết kế với phần cổ cao tựa một chú chim công kiêu hãnh. Nó được đính kết 12.000 viên đá quý mang thông điệp: Khi vượt qua khó khăn, cuộc đời luôn tươi sáng, tốt đẹp hơn, hãy luôn nhìn về phía trước và đấu tranh đến cùng.

Nhận khen chê trái chiều, Hoa hậu Phương Nga vẫn cảm ơn khán giả-1
Dù vắng bóng trên sàn diễn đã lâu nhưng Hoa hậu Phương Nga vẫn rất thần thái ngày trở lại.

Sau màn tái xuất hoành tráng này, Hoa hậu Phương Nga trở thành một trong số những đề tài bán tán của dư luận. Mặc kệ những tranh luận, cô đã đăng tải lời cảm ơn của mình dành cho nhà thiết kế Đức Vincie và công chúng trên trang cá nhân: “Hôm nay hai đứa mình về quê để phụ tiệm thuốc của ba mẹ Dung. Cả ngày rất đông khách nên giờ mới có thời gian tâm sự. Mình rất muốn cảm ơn thật nhiều tình cảm, sự động viên và lòng trắc ẩn mọi người đã dành cho mình trước, trong và sau buổi diễn ngày hôm qua.

Và Nga cũng muốn dành sự trân trọng cho chị Trang Lê và ê-kip của ban tổ chức Vietnam International Fashion Week 2019. Bất kỳ chương trình nào cũng có những tình huống ngoài ý muốn nhưng trên hết là tâm huyết của cả trăm con người đã cống hiến thầm lặng để chương trình thành công tốt đẹp”.

Nhận khen chê trái chiều, Hoa hậu Phương Nga vẫn cảm ơn khán giả-2

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga (1987) là Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007. Cô từng bị cáo buộc cùng bạn thân Nguyễn Đức Thùy Dung lừa đại gia Cao Toàn Mỹ mua nhà giá rẻ nhằm chiếm đoạt 16,5 tỷ đồng. Tuy nhiên, do hết thời hạn điều tra, cơ quan chức năng đã đề nghị đình chỉ vụ án này theo hướng miễn trách nhiệm hình sự cho Phương Nga và Thùy Dung vì không chứng minh được hai người lừa đảo.

Theo Danviet

 


Vietnam Fashion Week Trương Hồ Phương Nga

Tin tức mới nhất