Nhận không ra dung mạo Hoàng Touliver sau 4 tháng cưới Tóc Tiên

Khi Hoàng Touliver công khai hình ảnh so sánh quá khứ và hiện tại, nhiều người không khỏi trầm trồ với cuộc lột xác ngoại hình.

Ít giờ trước, "phù thủy âm nhạc" Hoàng Touliver công khai thành quả sau vài tháng tập gym. Từ thân hình mũm mĩm với cân nặng 73kg, ông xã Tóc Tiên giờ đây sở hữu thân hình gọn gàng gây ngỡ ngàng. 

Sau khi giảm 6kg, gương mặt Hoàng Touliver cũng thanh thoát hơn hẳn. Đặt hình ảnh quá khứ và hiện tại cạnh nhau, trông Hoàng Touliver như một con người khác, khiến cư dân mạng suýt... nhận không ra. 

Nhận không ra dung mạo Hoàng Touliver sau 4 tháng cưới Tóc Tiên-1
Nhiều người lạ lẫm với hình ảnh Hoàng Touliver phiên bản "gầy".

Mặc dù giảm 6kg chưa phải con số quá nhiều, song hình ảnh cho thấy Hoàng Touliver đã gầy đi đáng kể. Với chiều cao trên 1m70, cân nặng 67kg hiện tại của Hoàng Touliver được xem là cân đối.

"Phù thủy âm nhạc" đã loại bỏ được lượng mỡ thừa, thân hình trở nên cơ bắp, nam tính hơn.  

Nhận không ra dung mạo Hoàng Touliver sau 4 tháng cưới Tóc Tiên-2
Để giảm cân, Hoàng Touliver mất nhiều tháng đổ mồ hôi trong phòng tập.

Sau đám cưới với Tóc Tiên vào tháng 2/2020, Hoàng Touliver có sự thay đổi nhất định trong nếp sống. Như bị ảnh hưởng bởi bà xã, "phù thủy âm nhạc" tích cực xuất hiện trong phòng tập thể hình. 

Anh làm quen với những bài tập từ dễ tới khó, tập trung đốt mỡ thừa, tạo những nhóm cơ. Không chỉ đến phòng tập, Hoàng Touliver còn tranh thủ thời gian ở nhà để siết lại body. Sau 4 tháng đổ mồ hôi, anh đã sở hữu vóc dáng săn chắc, rắn rỏi đáng khen ngợi. 

 Nhận không ra dung mạo Hoàng Touliver sau 4 tháng cưới Tóc Tiên-3
Hoàng Touliver phiên bản không mỡ thừa.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-nhan-ra-hoang-touliver-sau-4-thang-cuoi-toc-tien-n-226043.html

hoàng touliver Tóc Tiên

Tin tức mới nhất