Nhận không ra Park Seo Joon với ngoại hình tuổi 35

Loạt ảnh cho thấy ngoại hình thật của Park Seo Joon khiến cư dân mạng ngỡ ngàng.

Mới đây, loạt ảnh Park Seo Joon qua camera thường thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Trong các bức ảnh, sao phim Thư Ký Kim Sao Thế lộ vẻ ngoài mất phong độ khó tin khi mới 35 tuổi.

Việc khóe mắt nhiều nếp nhăn, rãnh cười rõ khiến anh thêm tiều tụy, mệt mỏi. Thậm chí có netizens còn bày tỏ ngỡ ngàng vì không thể nhận ra đây chính là Park Seo Joon.

Nhận không ra Park Seo Joon với ngoại hình tuổi 35-1
Mỹ nam nổi tiếng Park Seo Joon với ngoại hình khó nhận ra

Nhận không ra Park Seo Joon với ngoại hình tuổi 35-2

Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến cho rằng hình ảnh được chụp khi Park Seo Joon không trang điểm, khó tránh việc trông anh mất phong độ hơn thường ngày.

Ngoài ra với lịch trình công việc bận rộn, nam diễn viên không thể giữ được trạng thái tốt nhất. Riêng trong năm 2022, Park Seo Joon liên tục bay đi bay về trong và ngoài Hàn Quốc để ghi hình nhiều bộ phim và các show thực tế.

Năm 2023, nam tài tử đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ đầu tiên sau 3 năm kể từ Tầng Lớp Itaewon. Park Seo Joon sẽ đảm nhận vai chính trong phim cổ trang giả tưởng Gyeongseong Creature. Anh cũng xuất hiện trong dự án điện ảnh Concrete Utopia và bộ phim được chờ đợi từ lâu Dream đóng cùng IU.

Park Seo Joon tiến vào thị trường Hollywood với vai diễn trong phim The Marvels. Anh được cho là sẽ vào vai nhân vật Amadeus Cho, một người Mỹ gốc Hàn được biết đến với trí thông minh đáng kinh ngạc. Một số nguồn tin tiết lộ phần tiếp theo của bộ phim Mỹ dự kiến ​​​​ra mắt vào tháng 7.

Nhận không ra Park Seo Joon với ngoại hình tuổi 35-3
Park Seo Joon sinh năm 1988, nổi tiếng qua hàng loạt bộ phim truyền hình ăn khách như "Thư Ký Kim Sao Thế", "Tầng Lớp Itaewon", "Hwarang"...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhan-khong-ra-park-seo-joon-voi-ngoai-hinh-tuoi-35-n-336612.html

Park Seo Joon Sao Hàn

Tin tức mới nhất