Nhận Midu là 'người yêu tiền kiếp', Quốc Trường lại làm fan có cớ đẩy thuyền ra khơi

Mặc gợi cảm ra sân bay, Midu được Quốc Trường nhận là người yêu tiền kiếp.

Hôm 31/10, Midu chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh tại sân bay với phong cách thời trang trẻ trung. Cô diện áo sơ mi phom rộng mix cùng quần shorts và đi giày thể thao.

Phong cách thời trang vừa năng động lại quyến rũ của nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng nhận về rất nhiều lời khen trẻ hơn so với tuổi.

Nổi bật trong số những comment dưới bài viết của Midu phải kể đến Quốc Trường. Không dành lời khen nhan sắc, nam diễn viên lại bất ngờ gửi lời chào thân mật đến hot girl: "Chào người yêu tiền kiếp".

Nhận Midu là người yêu tiền kiếp, Quốc Trường lại làm fan có cớ đẩy thuyền ra khơi-1

Cách xưng hô của Quốc Trường với Midu ngay lập tức làm fan có cớ đẩy thuyền cặp đôi ra khơi. "Người yêu tiền kiếp thì phải ráng giữ lấy nha Trường. Chủ động tấn công Cô Long đi Trường. Hai người thật sự quá hợp", "Anh hãy hành động để thành hiện thực của kiếp này đi. Mọi người sẽ đẩy thuyền giúp anh",... là những lời nhắn nhủ được gửi đến nam diễn viên.

Nhận Midu là người yêu tiền kiếp, Quốc Trường lại làm fan có cớ đẩy thuyền ra khơi-2
Quốc Trường bình luận "tình củm" dưới bài viết của Midu.

Đây không phải lần đầu tiên Midu - Quốc Trường tạo cơ hội để fans có dịp se duyên cho họ. Trước đó, khi nữ diễn viên sinh năm 1989 chia sẻ hình ảnh năm 4 tuổi, Vũ "Sở khanh" đã để lại comment bày tỏ sự ngưỡng mộ: "Xinh từ nhỏ luôn". Đáp lại, Midu ngượng ngùng: "Anh khen làm em ngại quá anh Trường". 

Nhận Midu là người yêu tiền kiếp, Quốc Trường lại làm fan có cớ đẩy thuyền ra khơi-3
Midu - Quốc Trường hẹn hò ăn uống cùng một số người bạn chung.

Bên cạnh đó, nam diễn viên còn ưu ái gọi hot girl Sài thành là "thần tiên tỷ tỷ". Midu sau đó cũng phản hồi "thính" của Quốc Trường bằng việc khen ngợi anh trên trang cá nhân. Được dịp, soái ca Về nhà đi con lập tức "tấn công" khi gọi Midu là "Cô Long".

Chưa kể, cả hai cũng bị bắt gặp đi ăn uống, trò chuyện cùng nhau sau những lần "thả thính" qua mạng xã hội. Trước loạt hành động đáng ngờ của cặp trai tài gái sắc, fans càng thêm hi vọng họ sớm thành một cặp.


Nana
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quoc-truong-nhan-midu-la-nguoi-yeu-tien-kiep-n-201144.html

Quốc Trường Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất