Nhận mình là 'thợ hát' sao Duy Mạnh vẫn ghi chức danh ca sĩ?

Rất dễ để nhận ra cách Duy Mạnh giới thiệu mình trên kênh YouTuBe và Fanpage dưới danh xưng "ca sĩ".

Duy Mạnh sinh năm 1975, tại Hải Phòng. Nam ca sĩ được khán giả biết đến từ năm 2005 với ca khúc Tình Em Là Đại Dương, Kiếp Đỏ Đen... 

Nhận mình là thợ hát sao Duy Mạnh vẫn ghi chức danh ca sĩ?-1
Duy Mạnh

Về đời tư, Duy Mạnh từng khiến cư dân mạng phẫn nộ vì là người nổi tiếng nhưng có nhiều phát ngôn phản cảm, tục tĩu, nhục mạ phụ nữ và không đúng về chủ quyền biển đảo. 

Ngay lập tức, Sở thông tin và truyền thông TPHCM vào cuộc và phạt Duy Mạnh 7,5 triệu đồng. Sau những lần "vạ miệng" và bị cơ quan chức năng xử phạt hành chính, anh xin lỗi trên trang cá nhân sẽ "không nói bậy" nữa.

Nhận mình là thợ hát sao Duy Mạnh vẫn ghi chức danh ca sĩ?-2
Ca sĩ Duy Mạnh bị phạt 7,5 triệu đồng và hứa "không dám nói bậy bạ nữa"

Tuy nhiên, mới đây, Duy Mạnh "ngựa quen đường cũ" khi vướng vào phát ngôn gây sốc bình luận các nghệ sĩ trong showbiz Việt.

Thái độ gay gắt của Duy Mạnh bị đa số cư dân mạng lại 1 lần nữa chỉ trích cách hành văn, nói chuyện văng tục chửi bậy trên mạng xã hội. Có nguồn tin cho rằng Duy Mạnh bị cả làng giải trí xua đuổi, hiện tại chỉ "chơi 1 mình".

Cụ thể, nguyên văn Duy Mạnh phát ngôn: “Bọn nó cùng bè lũ lợi ích bắt nạt nhau chứ có tử tế gì đâu. Chuyện thiên hạ kệ. Đối với tao hát là một nghề. Tao là thợ hát. Đối với tao hát chỉ là 1 cái nghề. Chả có gì là cao quý. Nên tao cũng không quan tâm chuyện showbiz, chuyện thiên hạ”.

Nhận mình là thợ hát sao Duy Mạnh vẫn ghi chức danh ca sĩ?-3
Duy Mạnh tuyên bố choáng về giới Vbiz 

Nhận mình là thợ hát sao Duy Mạnh vẫn ghi chức danh ca sĩ?-4
Duy Mạnh đang chơi một mình vì cả showbiz tẩy chay?

Đáng chú ý, Duy Mạnh tự nhận mình là "thợ hát", phủ nhận là "ca sĩ". Có lẽ vì đó mà anh lại càng mất kiểm soát khi "tự tay vả miệng" trước công chúng: "Mấy thằng ca sĩ suốt ngày khoe nhà, khoe xe, khoe làm từ thiện mà không hiểu sao lại keo kiệt với nhạc sĩ, người sáng tác bài hát cho nó hát".

Nhận mình là thợ hát sao Duy Mạnh vẫn ghi chức danh ca sĩ?-5
Duy Mạnh tự tay vả miệng khi phát biểu "mấy thằng ca sĩ tử tế gì"?

Tuy nhiên, nếu theo dõi trang fanpage cá nhân và trang Youtube của Duy Mạnh người ta dễ dàng nhận ra phần thông tin giới thiệu anh vẫn giới thiệu danh xưng: "Duy Mạnh Singer", "Ca Sĩ: Duy Mạnh", "Duy Mạnh được biết đến với vai trò ca sĩ tại Việt Nam".

Nhận mình là thợ hát sao Duy Mạnh vẫn ghi chức danh ca sĩ?-6
Duy Mạnh vẫn nhận mình là "ca sĩ" trên MXH và kênh Youtube

Điều này khiến những phát ngôn có cái nhìn quá tiêu cực về giới ca sĩ nói riêng và nghệ sĩ nói chung của Duy Mạnh giống như con dao hai lưỡi khi anh "vừa đâm người vừa đâm mình". 

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duy-manh-tu-nhan-chi-la-tho-hat-khong-phai-ca-si-n-268537.html

Duy Mạnh

Tin tức mới nhất