Nhan sắc 20 năm trước của Thanh Hằng gây ngỡ ngàng

Đây là một trong những lần hiếm hoi Thanh Hằng khoe hình ảnh trong quá khứ với nhan sắc ngọt ngào, trẻ trung của tuổi đôi mươi.

Dường như càng lớn tuổi, siêu mẫu Thanh Hằng lại ngày một trẻ trung. Cô luôn giữ vững phong độ về nhan sắc qua nhiều năm, trẻ đẹp cả trên sàn diễn lẫn thời trang đời thường dù đã ngấp nghé tuổi 40.

Mới đây, Thanh Hằng đã đăng tải lên story trang cá nhân của mình một tấm hình được chụp 20 năm về trước. Nữ người mẫu khiến mọi người bất ngờ vì nhan sắc không khác hiện tại là bao.

Nhan sắc 20 năm trước của Thanh Hằng gây ngỡ ngàng-1
Thanh Hằng khoe ảnh thời còn thiếu nữ: "Hình được chụp cách đây 20 năm. Sao nhanh dữ vậy ta, trong khi bây giờ mình mới 19 tuổi. Hack não quá không hiểu gì hết trơn". 

Nhìn ảnh của Thanh Hằng khiến mọi người lầm tưởng như cô mới chụp... ngày hôm qua. Thần thái, nụ cười rạng rỡ khiến mọi người phải trầm trồ. Có thể thấy mọi đường nét trên gương mặt cô vẫn vậy, đặc biệt là chiếc má lúm "hái ra tiền".

Nhan sắc 20 năm trước của Thanh Hằng gây ngỡ ngàng-2
Sự khác biệt duy nhất khi so ảnh Thanh Hằng 20 năm trước và hiện tại có lẽ là ở đôi chân mày sắc bén, môi tô son bóng và đánh mắt đậm - lối trang điểm "đặc sệt" những năm 2000.

Trong quá khứ, nhan sắc ngọt ngào của Thanh Hằng khiến nhiều người không thể rời mắt còn hiện tại, cũng vẫn nụ cười tỏa nắng nhưng đã thêm vào đó là sự sắc sảo, đằm thắm của người phụ nữ trưởng thành. Bên cạnh đó, chân dài không ít lần khiến dân tình choáng ngợp trước khả năng "hack tuổi" thần sầu nhờ gu thời trang sành điệu.

Nhan sắc 20 năm trước của Thanh Hằng gây ngỡ ngàng-3
Dù đã hoạt động trong showbiz Việt nhiều năm nhưng vẫn khó có ai có thể vượt qua được cô về nhan sắc trẻ trung lẫn thần thái
Nhan sắc 20 năm trước của Thanh Hằng gây ngỡ ngàng-4
Dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng nhưng Thanh Hằng vẫn giữ được độ tươi trẻ như ngày nào. Không chỉ thế da dẻ cô cũng rất mịn màng, tràn đầy sức sống
Nhan sắc 20 năm trước của Thanh Hằng gây ngỡ ngàng-5
Người đẹp sở hữu gu thời trang "hack tuổi"

Nhan sắc 20 năm trước của Thanh Hằng gây ngỡ ngàng-6
Nhan sắc 20 năm trước của Thanh Hằng gây ngỡ ngàng-7
Diện áo hoodie tím phối quần jeans xanh sáng, búi tóc cao và đeo kính tri thức, Thanh Hằng trông giống một cô sinh viên hơn là một quý cô U40
 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhan-sac-20-nam-truoc-cua-thanh-hang-gay-bat-ngo-n-250827.html

Thanh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao