Lấy chồng 10 năm sinh liền 6 nhóc, mẹ trẻ Hà Nội kể chuyện yêu đương vẫn 'mặn' như ngày đầu

Dù gia đình đông con nhưng chị Vân luôn có ông xã ở bên đồng hành, phụ giúp rất nhiều công việc nhà.

Gia đình đông con sẽ khiến nhiều chị em cảm thấy e ngại bởi chỉ nuôi một đứa trẻ thôi cũng chẳng dễ dàng gì. Ấy vậy mà mới đây một bà mẹ trẻ làm ai cũng ngưỡng mộ bởi sau 10 năm kết hôn, gia đình nhỏ của chị đã có 6 nhóc tỳ vô cùng xinh xắn, đáng yêu.

Nhân vật đang được nhắc tới trong câu chuyện chính là chị Vân (SN 1986) và anh Dũng (SN 1978, hiện là chủ một nhà hàng ở Hà Nội). Bà mẹ trẻ kể khi quen ông xã, chị chỉ mới 21 tuổi.

Lấy chồng 10 năm sinh liền 6 nhóc, mẹ trẻ Hà Nội kể chuyện yêu đương vẫn mặn như ngày đầu-1

Chị Vân cho hay: "Mình chẳng có ấn tượng gì nhiều với anh Dũng trong thời gian đầu quen nhau đâu. Anh làm nghề lái taxi. Mình hay đi chơi xa nhưng lại bị say xe và biết anh qua một người giới thiệu.

Người ta cho mình số điện thoại anh nên đi đâu mình lại gọi xe anh. Ai dè đi xe nào cũng say chỉ có đi xe anh lại không say tí nào. Bởi vậy mình hay gọi xe anh để đi lại".

Sau nhiều lần đi cùng xe, trò chuyện nhiều, họ nảy sinh tình cảm và cuối cùng cũng có buổi hẹn hò đầu tiên. Tuy nhiên, ở cuộc hẹn đầu tiên anh Dũng đã "bỏ bom" người yêu vì bà ngoại bị ốm.

Thế nhưng chính cách người đàn ông này quan tâm, chăm sóc những người thân trong gia đình đã khiến chị Vân cảm động. Tình yêu của họ cũng vì thế mà lớn dần. 2 năm sau đó, họ chính thức là vợ chồng.

Lấy chồng 10 năm sinh liền 6 nhóc, mẹ trẻ Hà Nội kể chuyện yêu đương vẫn mặn như ngày đầu-2

Trong suốt 10 năm (từ 2008 - 2018), người phụ nữ này đã sinh cho ông xã 6 nhóc tỳ, đủ nếp đủ tẻ. Biết vợ vất vả trong việc chăm sóc con cái, anh Dũng cũng chu toàn mọi chi tiêu trong gia đình.

"Khi còn ở nhà, mình là con út nên được bố chăm lắm. Từ ngày bố mình mất thì anh lại chăm vợ chu đáo hơn. Kinh tế hai vợ chồng mình ổn định lại thích nhiều con, sức khỏe mình rất tốt nên chẳng ngại ngần chuyện sinh đẻ.

Trộm vía con mình các bé đều xinh và ngoan ngoãn. Lúc nào mình sinh con anh lại chăm sóc từng tí một. Với con cái anh cũng thế, giúp vợ chăm sóc con cái chẳng thiếu việc nào", chị Vân cho biết thêm.

Lấy chồng 10 năm sinh liền 6 nhóc, mẹ trẻ Hà Nội kể chuyện yêu đương vẫn mặn như ngày đầu-3

Chị Vân kể trong suốt thời gian hôn nhân luôn có ông xã ở bên bầu bạn. Đôi lúc cũng có những khúc mắc nhưng họ cùng ngồi lại nói chuyện để đi đến quyết định cuối cùng. Bởi vậy, sau mỗi lần giận dỗi họ lại càng yêu, hiểu và tôn trọng đối phương.

Lấy được ông xã yêu vợ, tâm lý nên dù đã là mẹ của 6 đứa con, chị Vân vẫn vô cùng xinh đẹp. Nhìn ngoại hình của chị ở thời điểm hiện tại, ai cũng xuýt xoa bởi không ai nghĩ chị chuẩn bị bước sang tuổi 35.

Lấy chồng 10 năm sinh liền 6 nhóc, mẹ trẻ Hà Nội kể chuyện yêu đương vẫn mặn như ngày đầu-4

"Hàng ngày sau 9 giờ tối các con đã nghỉ thì hai vợ chồng đi bộ trò chuyện công việc. Tuần nào có sắp xếp thời gian đi ăn, đi uống cà phê. Hai vợ chồng mình hiểu nhau từ mọi sở thích. Nhiều người gặp vợ chồng mình bên ngoài cứ tưởng mới yêu vì đi đâu cũng nắm chặt tay nhau", chị kể.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-ba-me-10-nam-de-lien-6-con-cho-chong-gay-sot-mxh-n-228419.html

gia đình vợ chồng

Tin tức mới nhất