Nhan sắc ba mỹ nhân Hoa ngữ đóng phim cùng Mike Tyson ở Việt Nam

Ba mỹ nhân màn ảnh Hoa ngữ Trương Quân Ninh, Trần Ý Hàm và Tiết Khải Kỳ cùng góp mặt trong bộ phim hợp tác Việt - Hong Kong "Girls 2" bên cạnh Trần Bảo Sơn.


Võ sĩ quyền Anh Mike Tyson thực hiện những pha hành động mạo hiểm nhằm giải cứu người đẹp trong phim do Trần Bảo Sơn sản xuất.


Nhan sắc ba mỹ nhân Hoa ngữ đóng phim cùng Mike Tyson ở Việt Nam-1
Trương Quân Ninh: Trương Quân Ninh sinh năm 1982 trong một gia đình danh giá và quyền lực tại Đài Trung (Đài Loan). Khởi nghiệp từ năm 2003, cô được đánh giá là một trong những diễn viên đẹp nhất làng giải trí Đài.

Nhan sắc ba mỹ nhân Hoa ngữ đóng phim cùng Mike Tyson ở Việt Nam-2
Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng khả năng diễn xuất được đánh giá cao, Trương Quân Ninh nổi tiếng ở cả thị trường điện ảnh Hoa ngữ lẫn khu vực châu Á.

Nhan sắc ba mỹ nhân Hoa ngữ đóng phim cùng Mike Tyson ở Việt Nam-3
 Những năm gần đây khi dòng phim thần tượng Đài Loan thoái trào, cô chuyển hướng sang hoạt động tại Đại Lục và nhận được sự yêu mến của khán giả với hình tượng ngôi sao có học thức và không dính scandal. 

Nhan sắc ba mỹ nhân Hoa ngữ đóng phim cùng Mike Tyson ở Việt Nam-4
Ở Việt Nam, Trương Quân Ninh là gương mặt quen thuộc qua "Thiếu niên tứ đại danh bổ", "Hậu cung như ý truyện", "Thời gian đẹp nhất"... đặc biệt là vai diễn Từ Huệ Phi trong tác phẩm đình đám "Võ Mị Nương truyền kỳ".

Nhan sắc ba mỹ nhân Hoa ngữ đóng phim cùng Mike Tyson ở Việt Nam-5
Không chỉ xinh đẹp, nữ diễn viên Đài Loan còn sở hữu chiều cao 1,68 m và thần thái quyến rũ. Cô là gương mặt trang bìa quen thuộc của các ấn phẩm thời trang danh tiếng. 

Nhan sắc ba mỹ nhân Hoa ngữ đóng phim cùng Mike Tyson ở Việt Nam-6
Trần Ý Hàm: Nữ diễn viên đến từ Đài Loan sinh năm 1982. Cô bắt đầu đóng phim từ năm 2005 và từng có thời gian là gương mặt chủ chốt của dòng phim thần tượng Đài Loan. 

Nhan sắc ba mỹ nhân Hoa ngữ đóng phim cùng Mike Tyson ở Việt Nam-7
Là diễn viên có thực lực, nữ diễn viên luôn thử thách bản thân với các vai diễn đa dạng để tránh đóng khung hình tượng. 
 

Nhan sắc ba mỹ nhân Hoa ngữ đóng phim cùng Mike Tyson ở Việt Nam-8
Tuy nhiên, gương mặt "trẻ thơ" cũng là điểm bất lợi với Trần Ý Hàm. Đã 36 tuổi nhưng Trần Ý Hàm sở hữu gương mặt bầu bĩnh với đôi mắt to tròn khiến cô trông trẻ hơn tuổi thật và khó nhận các vai diễn phụ nữ trưởng thành đúng với lứa tuổi. 

Nhan sắc ba mỹ nhân Hoa ngữ đóng phim cùng Mike Tyson ở Việt Nam-9
Ở Việt Nam, Trần Ý Hàm là gương mặt đáng nhớ của các bộ phim thần tượng Đài Loan đình đám một thời như "Anh hùng du côn", "Skip Beat"... 

Nhan sắc ba mỹ nhân Hoa ngữ đóng phim cùng Mike Tyson ở Việt Nam-10
Tiết Khải Kỳ: Tiết Khải Kỳ sinh năm 1981, là ca sĩ - diễn viên đến từ Hong Kong. Cô được biết đến nhiều nhất qua vai diễn hồ ly Tiểu Duy trong bản truyền hình của Họa Bì. 

Nhan sắc ba mỹ nhân Hoa ngữ đóng phim cùng Mike Tyson ở Việt Nam-11
Mỹ nữ Hong Kong không có nhiều thành tựu đáng chú ý về sự nghiệp. Công chúng thường nhớ tới cô với vai trò bạn gái cũ của con trai Thành Long – Phòng Tổ Danh. 

Nhan sắc ba mỹ nhân Hoa ngữ đóng phim cùng Mike Tyson ở Việt Nam-12
Tiết Khải Kỳ nổi tiếng với nhan sắc tươi trẻ và thân hình quyến rũ. Ở độ tuổi U40, cô vẫn duy trì được vóc dáng và thường xuất hiện trên các trang tạp chí với tạo hình nóng bỏng. 

Nhan sắc ba mỹ nhân Hoa ngữ đóng phim cùng Mike Tyson ở Việt Nam-13
Trương Quân Ninh, Trần Ý Hàm và Tiết Khải Kỳ tham gia bộ phim hợp tác Việt Nam - Hong Kong cùng nam diễn viên Trần Bảo Sơn. Tác phẩm ghi hình chủ yếu tại Việt Nam là trung tâm Sài Gòn và các tỉnh miền Tây.

Nhan sắc ba mỹ nhân Hoa ngữ đóng phim cùng Mike Tyson ở Việt Nam-14
Hình ảnh 3 mỹ nhân mặc áo dài trong thời gian quay phim ở Sài Gòn khiến người hâm mộ thích thú. 

 


Theo Zing


Mỹ nhân Hoa ngữ diễn viên

Tin tức mới nhất