Nhan sắc Bạch Tuyết và Hoàng Hậu lên phim: Phe phản diện thắng đậm

Bạch Tuyết mặc trang phục đồ sộ, tạo hình son môi đen bóng, bộ móng tay và cả hàng lông mi đều tạo nên cảm giác đáng sợ với người xem.

Disney "chốt đơn" thực hiện bản live-action cho bộ truyện cổ tích nổi tiếng Nàng Bạch Tuyết Và Bảy Chú Lùn. Nữ diễn viên trẻ Rachel Zegler trở thành nàng Bạch Tuyết thế hệ mới của Disney. Nhân vật mụ hoàng hậu độc ác thuộc về nữ minh tinh Gal Gadot.

Nhan sắc Bạch Tuyết và Hoàng Hậu lên phim: Phe phản diện thắng đậm-1

Thông tin này khiến cộng đồng người hâm mộ điện ảnh xôn xao, đặc biệt háo hức chờ đợi sự xuất hiện của "nữ thần nhan sắc" Gal Gadot.

Nhan sắc Bạch Tuyết và Hoàng Hậu lên phim: Phe phản diện thắng đậm-2

Gal Gadot vốn nổi danh với vai diễn nữ siêu anh hùng Wonder Woman của vũ trụ DC. Cô còn là Hoa hậu Israel năm 2004 sở hữu nhan sắc quyến rũ, thân hình nóng bỏng hàng đầu Hollywood. 

Xét về mặt nhan sắc, Gal Gadot hoàn hoàn lấn át nàng Bạch Tuyết Rachel Zegler. Người hâm mộ đang hồi hộp chờ đợi tạo hình lộng lẫy, quyền lực của nàng Gadot trong vai Hoàng hậu lộng lẫy. 

Nhan sắc Bạch Tuyết và Hoàng Hậu lên phim: Phe phản diện thắng đậm-3

Chia sẻ với tờ People, nữ diễn viên 37 tuổi cho rằng, tạo hình của cô với bộ trang phục “nặng một cách kinh khủng” đã hù dọa những người khác trên phim trường. Thông thường, Gal Gadot mang lại cảm giác dễ gần nhưng màn hóa trang trở thành Hoàng hậu quyền lực khiến người xung quanh cũng phải e dè, sợ hãi. 

Nhan sắc Bạch Tuyết và Hoàng Hậu lên phim: Phe phản diện thắng đậm-4

Diễn viên thủ vai Bạch Tuyết trong phim tiết lộ bên cạnh bộ trang phục đồ sộ, ngay cả tạo hình son môi đen bóng, bộ móng tay cho tới hàng lông mi của Gal Gadot đều tạo nên cảm giác đáng sợ với khán giả theo dõi.

Trái ngược lại với nhân vật phản diện, nhan sắc của Nàng Bạch Tuyết gặp nhiều ý kiến trái chiều. Phần lớn bình luận cho rằng Rachel Zegler không có ngoại hình đúng như trong nguyên tác. 

Nhan sắc Bạch Tuyết và Hoàng Hậu lên phim: Phe phản diện thắng đậm-5

Dù chưa công bố ngoại hình, nhiều khán giả khẳng định Rachel không xinh đẹp như tưởng tượng của họ về Nàng Bạch Tuyết. Nếu so với đàn chị Gal Gadot, cô nàng 9x thua kém cả về ngoại hình lẫn thần thái. 

Gal Gadot quá nổi trội hơn đàn em về nhan sắc. Do đó, việc nữ hoàng phù thủy đố kỵ với sắc đẹp của Bạch Tuyết không còn thuyết phục, bà cũng không còn đủ động cơ để ám sát Bạch Tuyết hết lần này đến lần khác.

Nhan sắc Bạch Tuyết và Hoàng Hậu lên phim: Phe phản diện thắng đậm-6

Nhan sắc Bạch Tuyết và Hoàng Hậu lên phim: Phe phản diện thắng đậm-7

Trước Gal Gadot, những minh tinh từng đảm nhận vai Hoàng Hậu độc ác gồm có Julia Roberts và Charlize Theron. Cả hai đều có màng hóa thân bùng nổ, hoàn toàn làm lu mờ "Nàng Bạch Tuyết" nên lần này vai diễn của nàng Hậu Isarel được dự đoán sẽ làm điều tương tự. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nang-bach-tuyet-va-hoang-hau-len-phim-phe-phan-dien-thang-dam-n-320543.html

công chúa Disney Disney Hoàng hậu Hollywood

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao