Nhan sắc bạn gái Romeo Beckham

Mia Regan được coi là một trong những gương mặt triển vọng của giới thời trang nước Anh. Cô từng là người mẫu đại diện cho dòng sản phẩm cổ điển thương hiệu Victoria Beckham.

Mia Regan, còn gọi là Mia Moocher (sinh năm 2002), được biết đến nhiều hơn kể từ khi công khai chuyện tình cảm với quý tử nhà David Beckham - Romeo Beckham. Ngoài ra, cô được coi là một trong những gương mặt mới triển vọng của giới thời trang quốc tế.

2sao.vn | Photobook

Mia Regan là người mẫu trực thuộc công ty quản lý Storm Model tại Anh. Bạn gái Romeo cao 1,78 m và sở hữu vóc dáng khỏe khoắn, cá tính. Người mẫu 19 tuổi được yêu mến vì có gu thời trang phù hợp với lứa tuổi. Khán giả nhận xét Mia Regan có thần thái nổi bật, cuốn hút mà không cần mặc trang phục sexy, khoe dáng quá đà.

2sao.vn | Photobook

Tháng 8/2020, Mia Regan được chú ý khi trở thành người mẫu đại diện mới cho Victoria Beckham.

2sao.vn | Photobook

Theo Vogue Britain, Mia Regan là người truyền cảm hứng cho dòng sản phẩm mới của vợ David Beckham với thiên hướng cổ điển, thay vì một màu. Bạn gái Romeo không chỉ là ngôi sao trong chiến dịch, cô còn là người đứng sau tác phẩm nghệ thuật của những bài đăng quảng cáo.

2sao.vn | Photobook

Trên trang cá nhân, nửa kia của Romeo thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống đời thường. Mia Regan chuộng phong cách cá tính với những gam màu nổi bật. Công thức phối đồ thường thấy của cô là quần jeans ống rộng cùng áo crop top, hoàn thiện bằng giày sneakers.

2sao.vn | Photobook

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm với Romeo Beckham vào năm 2019, Mia Regan không ngần ngại dành cho người yêu những lời có cánh. Cô chia sẻ khoảng thời gian ở bên Romeo là những ngày đáng nhớ, tuyệt vời nhất.

2sao.vn | Photobook

Về phần Romeo Beckham, anh được cho là người chung thủy khi ở bên Mia Regan. Thường xuyên chia sẻ về chuyện yêu đương nhưng khán giả cho rằng Romeo và Mia Regan sẽ không đi vào vết xe đổ của anh trai, để việc riêng tư ảnh hưởng tới sự nghiệp.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhan-sac-ban-gai-romeo-beckham-post1233176.html

Romeo Beckham David Beckham Victoria Beckham